หญิงสาวชาวอินเดียถูกครอบครัวตัวเองฆ่าตาย หลังพวกเขาเชื่อว่าเธอเป็นแม่มด!!?

ความเชื่อที่ว่าใครเป็นแม่มดต้องถูกกำจัดนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่มีกันมาอย่างช้านานแม้ว่าในปัจจุบันจะเลือนหายไปเกือบหมดแล้วก็ตาม แต่เชื่อเถอะว่ามันยังมีความเชื่อนี้หลงเหลืออยู่บ้าง ซึ่งล่าสุดมันได้เกิดขึ้นที่ประเทศอินเดียนั่นเอง

เธอคนนี้มีชื่อว่า Kanya Devi วัย 40 ปีจากรัฐราชสถาน ประเทศอินเดีย ซึ่งเธอคนนี้ได้ถูกฆ่าตายด้วยเหตุผลที่ไม่น่าเชื่อว่ายังเกิดขึ้นในยุคนี้ นั้นก็คือเธอถูกคนในครอบครัวกล่าวหาว่าเธอเป็นแม่มด และตั้งใจจะฆ่าเธอทั้งเป็นโดยการบังคับให้เธอถอดเสื้อผ้าออก พร้อมกับบังคับให้กินถ่านร้อนๆ จากเตาเผา

 

 

หลังจากการบังคับกินถ่านแล้ว คนในครอบครัวของเธอยังจัดการเธอด้วยการนำเหล็กร้อนๆ แทงลงไปบนตาของเธอทั้งสองข้างอย่างโหดเหี่ยม จนสุดท้ายเธอก็ทนความเจ็บปวดไม่ไหวแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้านศพของเธอ ทางญาติๆ ก็ได้นำศพซ่อนไว้เพื่อไม่ให้ทางการรู้ แต่อย่างไรก็ตามตำรวจก็สามารถตามจนพบและจับผู้ต้องหาจำนวน 5 คนได้ ซึ่งในนั้นยังรวมถึงหลานๆ ของ Kanya ด้วย

 

โฉมหน้าของผู้ต้องหาทั้งหมด…

 

ด้านเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดอย่างถี่ถ้วน แต่ทุกคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันถึงสาเหตุการฆ่าว่า พวกเขาเชื่อว่า Kanya เป็นแม่มดจึงจัดการฆ่าซะ แต่ทางตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อซะทีเดียว นอกจากนั้นยังเดาว่าอาจจะเป็นเรื่องของผลประโยชน์หรือเปล่าก็ไม่ทราบได้

 

.

 

แต่ยังไงจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม การฆ่าคนในครอบครัวด้วยวิธีอันเหี่ยมโหดดังกล่าวนั้น ถือเป็นเรื่องผิดศิลธรรมที่รับไม่ได้อย่างสูงที่สุดนั่นเอง…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply