เมื่อชาวเน็ตนับพันร่วมแรงร่วมใจช่วยกันตามหาเด็กน้อยที่เผลอ “ลืมตุ๊กตาลิง” ตัวโปรดไว้…

ในวัยเด็กนั้น เชื่อว่าหลายคนจะคงมีตุ๊กตาตัวโปรดที่เวลาไปไหนกับพ่อแม่ก็จะพกไปเสมอๆ และด้วยความเป็นเด็กบางครั้งเราก็อาจจะเผลอลืมมันทิ้งไว้ตามที่ต่างๆ ถ้านึกได้กลับไปเอาทันก็ดีไป แต่บางครั้งมันก็ดันนึกไม่ทันเนี่ยสิ…

ทว่าเมื่อเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นที่ St. John’s International Airport ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่รอช้าพร้อมติดตามหาเจ้าของทันที เพราะเธอรู้ว่ามันจะต้องสำคัญต่อเจ้าหนูที่เป็นเจ้าของแน่นอน

 

 

Kristen Sellars เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้าจากสายการบิน WestJet ได้เจอเข้ากับเจ้าตุ๊กตาลิงถูกทิ้งไว้บริเวณจุดบอร์ดดิ่ง เธอก็รู้ได้ว่าเจ้าของต้องเป็นกังวลแน่ๆ ที่ตุ๊กตาตัวโปรดหายไป เธอไม่รอช้าหยิบมือถือขึ้นมาและถ่ายรูปมันทันที!!

 

 

จากนั้นเธอก็แชร์มันลงบนเฟซบุ๊กของตัวเองพร้อมแคปชั่นว่า “เจ้าลิงจ๋อตัวนี้มันถูกลืมที่ไว้ที่สนามบิน และมันก็ทำให้ฉันลำบากใจทุกครั้งที่มองไปที่มันพร้อมหวังว่าเจ้าของจะกลับมาเอามันกลับไปสักที “

งานนี้ผู้คนมากมายก็ต่างแชร์เรื่องราวของเจ้าจ๋อออกไป และกระแสตอบรับก็ดีมากๆ จนสุดท้าย Kristen และเพ่ื่อนร่วมงานก็ได้ตั้งชื่อให้กับมันว่า “Bo

 

 

เวลาผ่านไป ก็ยังไม่มีเจ้าของมารับเจ้า Bo กลับไป งานนี้เธอก็เลยจัดการดูแลเทคแคร์ และพามันไปถ่ายรูปตามมุมต่างๆ ของสนามบินอยู่เรื่อยๆ แน่นอนว่าทุกคนในสนามบินก็รู้จักและชื่นชอบมันมากๆ เลยล่ะ

 

 

สุดท้ายแล้ว Kristen ก็บอกว่า “ฉันหวังว่าสักวันหนึ่ง เจ้าของจริงๆ ของมันจะเดินทางกลับมารับเจ้าจ๋อไปอยู่ด้วยนะ”

 

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply