ชายหนุ่มน้ำหนักลงไปกว่า 20 กิโล เปลี่ยนไปซะจนน้องหมาจำเจ้านายของมันไม่ได้

สำหรับคนที่เลี้ยงสุนัขแล้ว คงจะเคยมีช่วงเวลาที่มันจะวิ่งเข้ามาหาเราด้วยความคิดถึง หลังจากไม่ได้เจอกันนาน แต่เคยคิดไหมว่าถ้าวันหนึ่งเราเปลี่ยนไปอย่างมาก มันจะจำเราได้หรือไม่

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ Shane Godfrey ชายหนุ่มในรัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา ต้องจากบ้านไปเพื่อรักษาเยียวยาอาการป่วยของเขานานราว 5 สัปดาห์

 

 

ในช่วงเวลานั้นก็ทำให้เขาน้ำหนักลดลงไปมากกว่า 20 กิโลกรัม แน่นอนว่านั่นจึงทำให้รูปลักษณ์ของเขาเปลี่ยนไปมากพอสมควร ก็มากซะจนเจ้าสุนัขเพื่อนรักของเขา Willie ถึงกับจำกันไม่ได้ไปเลย

เจ้าหมาถึงกับต้องเปิดโหมดระวังภัยในทันทีที่เห็น แต่ก็ค่อยๆ ลองพยายามเข้ามาใกล้ทีละนิด จนเมื่อสามารถรับรู้ได้จากกลิ่นว่านี่แหละคือเจ้าของและเพื่อนคนสำคัญของมันที่ไม่ได้เจอกันมานานนี่เอง

 

คลิปวิดีโอความน่ารักของเจ้าหมาเมื่อรู้ว่านี่คือเพื่อนรักของมัน

 

 

ความผูกพันของพวกเขาเกิดจากการที่ Shane ได้เจอมันเร่ร่อนหลงทางมาอยู่ที่ระเบียงบ้านของเขา จึงได้ดูแลมันมาและเกิดความผูกพันซึ่งกันและกัน ถึงแม้เจ้าหมาอาจสับสนกับรูปร่างที่เปลี่ยนไปของเขาในตอนแรก แต่เมื่อจำได้ปุ๊ป ก็เข้าไปคลอเคลียเลียหน้า หยอกล้อเล่นกับเขาอย่างหนัักหน่วง ดูน่ารัก

 

 

นั่นคือการแสดงความรักที่มันมีให้เจ้าของมันอย่างท่วมท้น ไม่ว่าภายนอกจะเปลี่ยนไปอย่างไร แต่ความผูกพันที่มีอยู่ในใจของทั้งคู่ก็ไม่สามารถถูกลืมเลือนไปได้

 

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply