ชายอาร์เจนติน่า ถูกช้างที่เขาล่าเข้ามาทำร้าย จนเป็นเหตุให้เขาต้องจบชีวิตลงอย่างน่าสลด

เรามักจะได้ยินคำว่า มนุษย์คือผู้ล่าที่น่ากลัวกว่าสิ่งมีชีวิตทุกตัวบนโลก นั่นคือเรื่องจริง!! แต่ถ้าลองมองมุมกลับว่าหากมนุษย์เป็นผู้ถูกล่าและถูกทำร้ายบ้างจะเป็นอย่างไร?

เมื่อไม่นานมานี้ ทางสำนักข่าวนามิเบียมีรายงานว่า ในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ผ่านมา Jose Monzalvez ชายชาวอาร์เจนตินา วัย 46 ปี ได้เสียชีวิตในเขตพื้นที่รักษาพันธุ์สัตว์ป่า ที่อยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมือง Kalkfeld ประเทศนามิเบีย

 

 

จากการรายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้นาย Jose ผู้ซึ่งทำงานอยู่ในบริษัทน้ำมัน และชาย 3 คน ได้ติดตามช้างฝูงหนึ่ง พร้อมกับพยายามที่จะยิง และฆ่ามัน

แต่ทว่าเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันดันเกิดขึ้นซะก่อน เพราะก่อนที่เขาจะยิง มีช้างตัวหนึ่งได้พุ่งเข้ามาทำร้ายโดยการเหยียบย่ำ จนเป็นเหตุที่ทำให้เขาต้องจบชีวิตลงอย่างน่าสลด

 

 

ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้ระบุว่า นาย Jose มีใบอนุญาตให้ล่าสัตว์ ซึ่งภายหลังทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ติดต่อไปยังญาติเพื่อแจ้งข่าวการเสียชีวิตของเขา

 

 

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักล่าจะถูกช้างในแอฟริกาใต้สังหาร เพราะเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในประเทศซิมบับเว นาย Theunis Botha อายุ 51 ปี ก็ถูกช้างเข้าทำร้ายจนทำให้เขาเสียชีวิตมาแล้วเช่นกัน

 

 

ที่มา : ladbibledailymail

Comments

Leave a Reply