หนุ่มออสซี่ พกอุปกรณ์ไปทำอาหารทานระหว่าง “ดูบอล” จนชาวเน็ตฮือฮาไปกับความชิล

ใครที่เคยไปรับชมการแข่งขันฟุตบอลกันแบบสดๆ ถึงที่สนาม คุณอาจจะเอาแค่น้ำ หรือขนมเข้าไปนั่งรับประทานเท่านั้น แต่สำหรับหนุ่มชาวออสซี่คนนี้กลับพกเอาอุปกรณ์รวมถึงวัตถุดิบไปทำอาหารทานถึงข้างสนามกันเลยทีเดียว ว่าแต่จะชิลไปไหนเนี่ย

 

 

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2560 ทางสำนักข่าวเดลีเมล์ได้เผยภาพน่ารักๆ ของแฟนบอลคนหนึ่ง ขณะกำลังนั่งดูการแข่งขัน Australian rules football (เป็นกีฬาที่นิยมมากในออสเตรเลีย ที่เหมือนนำกีฬารักบี้ ฟุตบอล รวมถึงมวยปล้ำ มารวมกัน) ในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

และสิ่งที่ทำให้เขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากก็คือ หนุ่มรายนี้กำลังรับประทานอาหารรสเลิศของเขาระหว่างที่กำลังรับชมการแข่งขัน ในขณะที่ผู้ชมคนอื่นๆ ได้นำโค้ก หรือขนมไปรับประทานเพียงเท่านั้น

 

 

บอกเลยว่า หนุ่มรายนี้มาในแบบที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะเขาได้พกทั้งอุปกรณ์ทำอาหารรวมถึงวัตถุดิบต่างๆ เช่น อาโวคาโด ชีส ขนมปัง มาทานอย่างเอร็ดอร่อย โดยที่ไม่สนคนข้างๆ เลยว่าพวกเขาจะหิวตามหรือเปล่าน้า ฮร่าๆ

 

 

ซึ่งภายหลังจากที่ภาพของเขาถูกนำไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก แถมยังได้ออกมาแซวถึงหนุ่มรายดังกล่าวกันแบบขำๆ อีกว่าพี่แกจะชิลไปไหนเนี่ย

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply