มนุษย์เมียรำคาญนิสัยของสามี สุดท้ายทนไม่ไหว ประกาศ “ขายปั๋ว” สุดฮาลงเฟซบุ๊ก

นับเป็นเรื่องธรรมดาที่สามีภรรยาจะเกิดพ่อแง่แม่งอนกันบ้าง เหมือนดังเช่นกรณีของ Teresa Turner และสามี

 

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า Teresa รู้สึกเซงกับนิสัยของ Rob ผู้เป็นสามีอย่างมาก เพราะเขานั้นมีนิสัยที่น่ารำคาญหลายๆ อย่าง

จนในที่สุด เธอก็หมดความอดทน และเอาสามีไปลงประกาศขายลงเพจ Kings Lynn ในเฟสบุ๊คโดยระบุว่า…

“ฉันมีสามีอายุ 33 ปี ที่ไม่จำเป็นอีกต่อไป เนื่องจากเขาทำให้ฉันมีอาการประสาทขึ้น ฉันไม่ต้องการเล้ยยยย และจะยกให้แบบฟรีๆ และเขาก็ได้รับการฝึกแล้ว ใช้ชีวิตในบ้านและเข้าห้องน้ำเองได้ด้วย”

 

 

และภายหลังจากที่ Teresa ได้โพสต์ประกาศขายสามีของตัวเองลงในเฟสบุ๊คในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต โดยเฉพาะสาวๆ เป็นอย่างมาก

ซึ่งก็มีสาวๆ หลายคนได้เข้ามาแสดงความเห็นตอบรับมุกไปในทางเดียวกันว่า จะพาเขาออกมาจากเธอให้ได้

 

 

จากการรายงานระบุว่า Teresa ได้ตัดสินใจที่จะประกาศขายสามีลงบนโลกออนไลน์ เพราะว่าเธอรู้สึกรำคาญที่เขาเล่นวีดีโอซ้ำๆ ที่น่ารำคาญ และชวนให้โมโหในทุกๆ วัน  นอกจากนี้ เขายังมีนิสัยแย่ๆ หลายๆ อย่าง เช่น ไม่ชอบเก็บของ ทำอะไรเกะกะ ชอบทิ้งถุงเท้าที่มีกลิ่นเหม็นอยู่รอบๆ บ้าน

ทางด้าน Rob ผู้เป็นสามี ก็ไม่ยอมแพ้ ขอออกมาเผยถึงนิสัยของภรรยาบ้างว่า “เธอมักจะบอกให้ผมซักผ้า ตัดหญ้า แถมยังทำลายรองเท้าฟุตบอลของผม เพื่อที่จะไม่ให้ผมเล่นฟุตบอล…ผมเห็นการแจ้งเตือนนี้ในเฟสบุ๊ค และเห็นว่าเธอกำลังขาย หรือทำอะไรบางอย่าง”

 

 

แทนที่ Rob จะโกรธและไม่พอใจ เขากลับรู้สึกตลกหลังจากที่ได้อ่านโพสต์ของภรรยาซะอย่างนั้น ในขณะที่ทางด้าน Teresa ก็รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก ที่สามารถมีของเธอได้รับความสนใจจากสาวๆ ชาวเน็ต

 

 

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ Rob ก็ได้ออกมาสารภาพแบบขำๆ ว่า “ไม่มีใครมาหาผมที่บ้านเลย”

ขณะที่ Teresa ได้ออกมาเผยอีกว่า “สามีของฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องตลก และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ มันทำให้หลายๆ คนหัวเราะ และทำให้วันนั้นของพวกเขาสดใสขึ้น ฉันรู้สึกมีความสุขที่ความรู้สึกโง่ๆ ของฉันในตอนนั้นทำให้คนอื่นได้หัวเราะออกมา”

 

 

อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบัน ทั้งสองสามีภรรยา พร้อมกับลูกสาวตัวน้อย ก็ยังคงอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะทำการเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีของพวกเขาด้วยอาหารมื้อค่ำที่สุดแสนจะโรแมนติกอีกด้วย

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply