Justin Trudeau นายกฯ แคนาดา โผล่เซอร์ไพรส์คู่รัก ขณะกำลังถ่ายรูปแต่งงาน น่าอิจฉาฝุดๆ

ณ จุดจุดนี้ ในวงการการเมืองไม่มีใครฮอตไปมากกว่า Justin Trudeau แล้ว เพราะนอกจากเขาจะเป็นถึงบุคคลที่ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีแคนาดา เขายังขึ้นชื่อได้ว่าเป็นนายกรูปหล่อที่กลายเป็นขวัญใจของสาวๆ จากทั่วโลกอีกด้วย

ซึ่ง #เหมียวขี้อ้อน ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เห็นหน้าตาของ Trudeau เป็นครั้งแรก ก็รู้สึกชื่นชอบ และคิดว่าครั้งหนึ่งถ้าหากมีโอกาสได้ถ่ายรูปคู่กับเขาคงจะเป็นอะไรที่ฟินไม่น้อย ><

 

 

และก็เป็นที่น่าอิจฉามากขึ้นไปอีก เพราะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา Michelle และ Heiner Gruetzner คู่รักที่โชคดีสุดๆ กำลังนั่งเรือไปถ่ายภาพอัลบั้มแต่งงานอยู่ในบริเวณอุทยานแห่งชาติ Gulf Islands รัฐบริติชโคลัมเบีย

จู่ๆ พวกเขาก็ได้พบกับนายก Trudeau และ Sophie Grégoire Trudeau ผู้เป็นภรรยา กำลังพายเรือคายัคอยู่ในอุทยานแห่งชาติดังกล่าว งานนี้เลยทำให้ Trudeau ได้พายเรือเข้าไปทักทายแสดงความยินดี พร้อมกับถ่ายรูปกับพวกเขาซะเลย

 

 

นอกจากจะได้ถ่ายรูปร่วมกันแล้ว เจ้าสาวยังได้รับจูบจากท่านนายกอีกด้วย น่าอิจฉาฝุดๆ

 

“นี่ถือเป็นภาพถ่ายแต่งงานที่ดีที่สุดของพวกเราเลยล่ะ” ผู้เป็นเจ้าบ่าวกล่าว

 

สำหรับภาพถ่ายดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นมาโดย Adam Trudeau ช่างภาพส่วนตัวของนายก ที่ได้นำภาพดังกล่าวไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

 

 

ก่อนหน้านั้นในวันเดียวกัน ท่านนายกก็เผลอทำเรือล่มจนเป็นภาพฮาๆ ออกมา แถมเจ้าตัวก็พูดแบบติดตลกว่า “ผมมีความสุขที่สื่อใหญ่ๆ ระดับประเทศมาที่นั่นเพื่อถ่ายภาพของผมด้วย”

ที่มา : huffingtonpost

Comments

Leave a Reply