มาดู “วิวัฒนาการของเซ็กส์ทอย” ในช่วง 100 ปีที่ผ่านมา พัฒนาไปมากน้อยแค่ไหนกัน!?

ในช่วง 100 ปีที่ผ่าน เทคโนโลยีถุูกนำมาใช้ในกิจกรรมต่างๆ ของมนุษย์ จนเรียกได้ว่าครอบคลุมเกือบทุกด้าน ทั้งการศึกษา สุขภาพ ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องความสุขบนเตียง

พูดถึงเทคโนโลยีเรื่องบนเตียงก็คงจะหนีไม่พ้นเซ็กส์ทอย ที่ปัจจุบันนี้มีหลากหลายรูปแบบจนเราเองก็แทบจะตามไม่ทัน ทั้งนี้ในวิดีโอล่าสุดของ Glamour ได้เผยให้เห็นวิวัฒนาการของเซ็กส์ทอยในช่วง 100 ปีที่ผ่านมา

มาดูกันเลยดีกว่าว่าในช่วงวเวลา 100 ปี นี้ เซ็กส์ทอยไปไกลแค่ไหน…

 

นี่คือเซ็กส์ทอยช่วงปี 1920

 

เร่ิ่มตั้งแต่ปี 1920 มีเซ็กส์ทอยที่ชื่อ Polar Club Electric Vibrator ซึ่งดูจากรูปร่างแล้วเหมือนปืนกลมากกว่าที่จะเป็นเซ็กส์ทอยซะอีก

เซ็กส์ทอยดังกล่าวนี้ บางครั้งถูกนำมาใช้ในทางการแพทย์ สำหรับรักษาโรคฮิสทีเรียในผู้หญิง… แต่ในทศวรรษต่อมา ได้มีการเปลี่ยนเครื่องเซ็กส์ทอยจากโลหะเป็นพลาสติก เช่น Magnetic Massager

 

หน้าตาของ Magnetic Massager

.

 

ในยุค 40 ดูเหมือนผู้หญิงจะมีไอเดียที่สร้างสรรค์มากขึ้น โดยนำเครื่องนวดหัวขนาดใหญ่ที่เรียกว่า Oster Stim U Lax for Barbers มาประยุกต์ใช้เป็นเซ็กส์ทอย

เครื่องเซ็กส์ทอยนี้ทำมาจากโลหะที่ดูแปลกตา แต่มันจะมีสายดึง ซึ่งจะช่วยทำให้มีความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น

 

 

ในยุค 50 เซ็กส์ทอยได้พัฒนาขึ้นมาอีกขั้น โดยมีขนาดเล็กลงและเร็วกว่าเซ็กส์ทอยรุ่นก่อนๆ

 

ต่อมาเซ็กส์ทอยในยุค 60 ผลิตมาพร้อมกับเบาะสั่นที่เรียกว่า Wahl Hand-E Vibrator ที่เน้นความเร็วและเงียบ โดยจะมีปุ่มปรับเป็นโหมดต่างๆ ด้วย

ในยุคเดียวกันนี้มีเซ็กส์ทอยที่เรียกว่า Niagara Hand Unit ซึ่งเป็นเซ็กส์ทอยชิ้นแรกที่แบบมาเพื่อใช้ภายใน

 

 

ในยุค 70 มีการผลิตเซ็กส์ทอยที่มีความนุ่มนวล เรียกว่า Hitachi Magic Wand ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกา และรูปร่างของมันก็ยังได้รับความนิยมจนปัจจุบันนี้

 

 

มาถึงจุดนี้ หลายคนคงจะเห็นว่าเซ็กส์ทอยในยุค 80 ดูนะน่าสนใจมากกว่าที่ผ่านมาทั้งหมด มันคือ The Vibratex Rabbit ที่มีการเพ่ิ่มลูกเล่น ให้สาวๆ ได้สัมผัสความเสียวในแบบที่ร้องเสียงหลงเลยทีเดียว

 

หน้าตาของยุค 1980 เริ่มคุ้นหน้าคุ้นตากันแล้วใช่ไหม…

 

ในช่วงยุค 20 ปีหลังนี้ มีเซ็กส์ทอยหลากหลายรูปแบบมาก หนึ่งในนั้น Jimmyjane Form 6 Vibe ที่สามารถกันน้ำได้ ซึ่งสาวๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับแรงสั่นของเซ็กส์ทอยชิ้นนี้ด้วยตัวเอง

 

 

ปัจจุบันเซ็กส์ทอยมีขนาดเล็ก เรียวบาง และใช้งานง่าย อย่าง OhMiBod Club Vibe ที่สามารถควบคุมได้ในระยะไกล ทำให้คู่รักสามารถมีความสุขด้วยกันได้ทุกที่ทุกเวลา

 

 

เซ็กส์ทอยที่มีขนาดเล็ก แต่มีประสิทธิภาพสูง เหมาะกับชีวิตยุคใหม่ที่มีความมินิมอลมากขึ้น…

 

งานนี้สาระมาเต็มนะคะ อิอิ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply