ครอบครัวผวา!! เมื่อขาประหลาดโผล่มาอยู่บนโลงศพคุณปู่ แต่สัปเหร่อทำเหมือนไม่มีอะไร

แม้เราจะเป็นคนกลัวผีมากแค่ไหน ถ้าหากต้องอยู่ในสถานการณ์ที่คนในครอบครัวหรือคนที่เรารักจากไป เราก็คงไม่มีอารมณ์มากลัวหรอก ตรงข้ามเราอาจจะอยากให้ผู้ตายมาหาก็ได้…

แต่สำหรับครอบครัวนี้ แม้จะเสียใจแค่ไหนกับการจากไปของคุณปู่ พวกเขาก็ต้องผวาอยู่ดี เมื่อมีเท้าประหลาดโผล่มาเหยียบโล่งศพของปู่ระหว่างการทำพิธีที่นิวเจอร์ซีย์

ในขณะที่ Sandra Butler กำลังทำพิธีฝังศพคุณพ่อ Cleveland Butler วัย 85 ปี ที่  Mount Holiness Memorial Park เธอก็เห็นเท้าประหลาดโผล่มาเหยียบโลงศพของพ่อ

 

 

ทั้งนี้มีญาติของผู้เสียชีวิตคนหนึ่งได้ถ่ายภาพนั้นเอาไว้ เป็นภาพขาที่ถูกห่อหุ้มด้วยพลาสติกและผ้า และวางอยู่บนโลงศพสีฟ้าที่ตกแต่งไปด้วยดอกไม้สีฟ้าและสีขาว

Sandra บอกว่า “นี่เป็นสถานการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจเรามาก ครั้งแรกทุกคนกำลังอยู่ในอารมณ์เศร้าโศกเสียกับการจากไปของพ่อ แต่ต่อมาเราก็ต้องมาเจอกับภาพนี้”

เท่านั้นยังไม่พอ ในขณะที่ทุกคนกำลังตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ แต่สัปเหร่อที่ดำเนินการฝังศพกลับทำงานต่อไปอย่างสะทกสะท้าน

 

 

สัปเหร่อไม่ได้บอกอะไรกับครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยเกี่ยวกับเหตุการณ์ประหลาดนี้ พวกเขาจัดการกลบดินใส่หลุมศพ โดยไม่สนใจว่าญาติๆ จะตกใจแค่ไหน ซึ่งบางคนยังงงๆ อยู่ว่าทำไมสัปเหร่อถึงทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ต่อมา Alonzo พี่ชายของ Sandra ได้ออกมาบอกว่าเขาโกรธสัปเหร่อมาก เนื่องจากพวกเขาไม่ได้ตรวจสอบขาประหลาดนั่นเลย และตอนนี้ทางครอบครัวก็ได้ตัดสินใจดำเนินการตามกฎหมายกับสัปเหร่อฝังศพแล้ว

เขาให้เหตุผลว่า “เราตกใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะคนที่อยู่ในโลงไม่ใช่ใคร แต่เป็นคนที่เรารัก ถ้ามีอะไรผิดปกติก็ควรตรวจสอบ ไม่ใช่ปล่อยผ่าน และผมก็ไม่อยากให้ครอบครัวอื่นต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วย”

 

 

ทางด้านเจ้าของสุสาน James Shmergel และผู้ดูแล Bill Plog เชื่อว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้ในสุสานและมองว่าเป็นเรื่องปกติ

Plog บอกว่า “ขาที่ยื่นออกมานั้น มาจากหลุมศพที่ถูกฝังเมื่อปี 1969 โชคร้ายที่มันดันมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่อย่าลืมนะว่านี่เป็นสุสาน เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว”

“ที่คนงานฝังศพดำเนินการฝังด้วยไม่พูดอะไร เป็นเพราะพวกเขาคิดว่ามันจะดีที่สุดที่จะทำให้สถานการณ์นั้นผ่านไปโดยเร็วที่สุด ในขณะที่ญาติๆ กำลังเศร้า แต่มันสมควรแล้วเหรอที่เราจะมาโต้เถียงกันเพราะเรื่องแค่นี้?” เขากล่าวทิ้งท้าย

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply