หนุ่มหล่อใจพระ ยอมหยุดรถกลางถนนไฮเวย์ เพื่อลงไปช่วยชีวิตเจ้ามิ้วน้อยกลางถนน!!

คราวนี้เราจะพาไปรู้จักกับเรื่องราวของหนุ่มหล่อหน้าใส ผู้มีหัวใจงดงามดั่งพระเอกละครช่อง 3 เมื่อเจ้าตัวยอมเสี่ยงชีวิตหยุดรถไว้กลางถนน เพื่อลงไปช่วยชีวิตลูกแมวตัวน้อยกัน…

 

ก่อนอื่นขอแนะนำให้รู้จักกับ Tucker Fisher และเจ้าเหมียว Ivy

 

เรื่องมันมีอยู่ว่า.. เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ พ่อหนุ่ม Tucker Fisher ได้ขับรถไปบนถนนซูเปอร์ไฮเวย์ I-81 และจู่ๆ เจ้าตัวก็สังเกตเห็นอะไรบางอย่างกลางถนน

 

“ตอนนั้นผมกำลังจะเลี้ยวรถลงจากทางด่วน จู่ๆ ก็สังเกตอะไรเล็กๆ เหมือนพยายามจะดิ้นรนเอาชีวิตรอดอยู่กลางถนน” Tucker เล่า

 

ยิ่งขยับรถใกล้เข้าไปมากเท่าไหร่ ภาพของสัตว์สี่ขาตัวน้อยที่กำลังดิ้นรนเอาชีวิตรอด ก็ปรากฎเข้ามาในสายตาของเขาชัดมากขึ้นเรื่อยๆ

ทันทีที่รู้ว่าเป็นลูกแมวน้อย เขาก็รีบหยุดรถไว้กลางถนนเพื่อป้องกันไม่ให้รถคันอื่นๆ ขับผ่าน จากนั้นจึงรีบวิ่งลงไปช่วยแมวน้อยที่ติดอยู่กลางถนน

 

 

“ผมเหลือบไปมองกระจกหลังไม่มีรถตามมา ผมก็เลยจอดทันทีเลยครับ เพื่อที่จะได้บล็อคทางไม่ให้รถคันอื่นขับผ่าน จากนั้นผมก็อุ้มมันขึ้นมาบนรถ และเรื่องราวมิตรภาพของเราก็ได้เกิดขึ้น”

 

เขาพาเธอไปพบสัตวแพทย์ พาไปอาบน้ำ พร้อมทั้งดูแลเจ้า Ivy อย่างดีไม่ให้คลาดสายตา

 

เวลาผ่านไปไม่นานทั้งมนุษย์ และ Ivy ก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิทของกันและกัน พุงของมันเริ่มย้วยยานมากขึ้น และดูเหมือนมันจะกลายเป็นซี้กับเจ้าเหมียวข้างบ้านด้วยเช่นกัน

 

“ผมรู้สึกดีมากที่วันนั้นเลือกที่จะลงไปช่วยเหลือ ตอนนี้ Ivy น่ารักมาก มันมักจะตามผมไปในทุกๆ ที่ เรียกได้ว่าไม่มีเวลาเป็นของตัวเองเลยล่ะ” พ่อหนุ่มกล่าว

 

ถ้าครั้งนั้นพ่อหนุ่มไม่จอดรถลงไปช่วย เราก็นึกไม่ออกเลยว่าชะตาชีวิตของมิ้วน้อยจะจบลงยังไง

ที่มา: Lovemeow

Comments

Leave a Reply