Lee Min Gyu คุณครูประถมหล่อล่ำก้ามปู อิทธิฤทธิ์ทำให้น้ำลายไหลได้ โดยไม่ต้องอมมะนาว…

ตอนเด็กๆ กับโมเมนต์แอบชอบครูตอนประถมหรือช่วงมัธยม ก็คงจะเกิดกันบ้างกับบางคน ก็ด้วยวัยของอาจารย์ที่สอนเราตอนนั้นมักจะเป็นวัยอายุ 25 – 40 ปีหากมาพร้อมกับหน้าตาอันดูดีหรือหุ่นที่เพอร์เฟคท์อย่างคุณครูหนุ่มคนนี้ด้วยแล้วละก็นะ

 

 

Lee Min Gyu ครูประถมสุดแซ่บที่จะพาเอาสาวๆ มากมายต้องอ้อนวอนร้องขอพากลับบ้านเพราะหน้าตาอันหล่อเหลาที่มีเสน่ห์มากถึงขนาดได้ไปถ่ายขึ้นปกนิตยสารแฟชั่น Cosmopolitan กันมาแล้ว!!

 

 

แต่ไม่ใช่แค่เพียงความหล่อของเขาเท่านั้นที่ไปแผดเผาละลายใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั้งหลาย เพราะว่าหุ่นที่สามารถเรียกน้ำลายให้ไหลออกมาได้โดยไม่ต้องอมมะนาว ก็คงทำให้หนุ่มๆ เซ็งกันไปเพราะถึงจะอิจฉาอย่างไรก็คงสู้ไม่ได้อยู่ดี

 

.

 

หากคิดว่าความหล่อ ความเท่ และความสมาร์ทของเขาคนนี้คือทั้งหมดแล้ว แต่ก็ยังไม่หมดเสียทีเดียวเพราะด้วยคำตอบที่พูดว่า…

“ผมรู้สึกว่าตัดสินใจถูกแล้วที่ได้มาเป็นครู เพราะว่าผมมีความสุขที่ได้เห็นนักเรียนของผมได้โตขึ้นไปในทางที่ดีจากการที่พวกเขารับฟังผม” คำตอบแบบนี้ ถ้าเป็นเวทีการประกวดแล้ว มงคงลงในทันทีทันใด!!

 

.

 

คุณครูก็หล่อเกิ๊นนน แต่บังเอิญว่ายังโสดอยู่จากการให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร พร้อมทั้งเล่าถึงการท่องเที่ยวในช่วงที่โรงเรียนหยุด ขนาดนี้ยังโสดแล้วอย่างเราจะมีโอกาสบ้างไหมละเนี่ย…

 

.

 

สำหรับใครที่อยากจะติดตามเข้าไปชมภาพสุด Exclusive เหล่านี้เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปติดตามเขากันได้ที่อินสตาแกรม @teacher.lee กันได้เลยนะครับ

ที่มา: allkpop

Comments

Leave a Reply