ชาวเน็ตตั้งคำถาม จากคลิปชายหนุ่มพบอุกกาบาตตกที่สวนหลังบ้าน เรื่องจริงรึแหกตากันแน่!?

เรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ จากคลิปวิดีโอของชายหนุ่มที่ชื่อว่า Jay Sullivent  ชาวเมือง Appling ในรัฐจอร์เจีย วิ่งออกจากบ้านทันทีหลังจากที่ได้ยินเสียงคล้ายรถชนที่หน้าบ้านของเขา

 

คลิปเหตุการณ์ที่ระบุว่าเกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 

ในคลิปวิดีโอจะได้ยินว่า Jay กล่าวว่า “ผมเพิ่งได้ยินเสียงเหมือนรถชนข้างนอก แต่ผมมองไม่เห็นอะไรเลย” แต่หลังจากที่เขาวิ่งออกไปที่สนามหญ้าหน้าบ้านก็พบเข้ากับสิ่งที่น่าประหลาดใจบางอย่างและมันคืออุกกาบาตนั่นเอง

อุกกาบาตที่ตกมาที่สนามหญ้าหน้าบ้านของเขานั้น มีลักษณะเป็นก้อนหินสีชมพู และกำลังลุกเป็นไฟ

 

 

ก่อนหน้านี้เองก็มีเหตุการณ์อุกกาบาตตกมาแล้วเช่นกัน ซึ่งก็มีคนถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้ในเดือนมิถุนายน เหนือท้องฟ้าในกรุงวอชิงตัน คลิปนั้นถูกถ่ายโดย Parker Sayers ที่กำลังพูดเกี่ยวกับเพื่อนบ้านของเธอที่กำลังจะทำดอกไม้ไฟแต่พอมองขึ้นไปบนท้องฟ้ากลับพบว่ามีอุกกาบาตกำลังตกลงมา

 

แน่นอนว่าพอมีชาวเน็ตได้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้วต่างก็ตั้งข้อสงสัยขึ้นมาว่า เอ๊ะ มันจะเป็นเรื่องจริงรึเปล่านะ? หรือมันจะเป็นคลิปที่ทำขึ้นมาแหกตากันแน่?

 

คุณ Steve O’Boyle ให้ความเห็นว่า

“ปลอมชัดๆ!! มันก็แค่ก้อนหินที่ราดน้ำมันก๊าดลงไปแล้วก็จุดไฟเท่านั้นเอง “

 

คุณ Orion Budington ให้ความเห็นว่า

“สิ่งแรกที่คุณทำเมื่อได้ยินเสียงรถชนหน้าบ้าน ก็คือการหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วถ่ายคลิปงั้นเหรอ? แต่สำหรับผมแล้วมันแหกตาทั้งเพ!!”

 

คุณ David Dunlop ให้ความเห็นว่า

“เขาพูดว่าเสียงเหมือนรถชน แถมยังทำเหมือนกับตื่นเต้นและไม่เคยได้ยินเสียงอะไรแบบนี้มาก่อน จากนั้นก็วิ่งออกจากบ้านมาร้อมกับถือโทรศัพท์ถ่ายคลิป อีกข้างนึงก็ถือมีดมาเตรียมเขี่ยอุกกาบาตด้วย…..อืมมมม์”

 

แล้วเพื่อนๆ ชาวเหมียวมีความเห็นอย่างไรกันบ้าง คิดว่าเป็นเรื่องจริงหรือว่าแค่ถ่ายทำขึ้นมา ก็ลองแสดงความเห็นกันเข้ามาได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply