สิงโตผวาถูกฮิปโปกระโจนงับหัว แอบย่องข้างหลังกะจะกินเป็นอาหาร แต่ดันทำไม่สำเร็จ!!

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้เลยจริงๆ เมื่อสิงโตเจ้าป่าตัวหนึ่งต้องวิ่งหนีฮิปโปโปเตมัส หลังจากที่มันแอบย่องเข้าไปหาฮิปโปด้านหลัง เพื่อจะกินเป็นอาหาร แต่สุดท้ายกลับเงิบเพราะถูกฮิปโปไล่ล่าแทน…

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2017 ทางสำนักข่าวเดลีเมล์ได้เผยภาพ พร้อมคลิปวีดีโอการโจมตีอย่างไร้ความปราณีของฮิปโปขณะวิ่งไล่งับสิงโตผู้เป็นเจ้าป่า

 

 

จากการรายงานระบุว่า ในวันหนึ่งขณะที่เจ้าสิงโตกำลังเดินออกหาอาหาร จู่ๆ มันก็ดันไปพบเจ้าฮิปโปกำลังนอนชิวๆ กลางทุ่งหญ้า ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้มันแอบเดินย่องไปด้านหลังของฮิปโป เพื่อจะจับกินเป็นอาหาร

แต่ทว่ามันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นนะสิ เพราะทันทีที่เจ้าฮิปโปรู้ตัวมันก็ตกใจตื่น และดูเหมือนไม่พอใจอย่างหนัก จึงทำให้มันรีบหันกลับมากระโจนเข้างับหัวสิงโตทันที

 

 

ส่วนเจ้าสิงโตก็พยายามสะบัดหัวจนหลุดออกจากปากเจ้าฮิปโป และสามารถวิ่งหนีไปได้ทัน ไม่อย่างนั้นละก็จากที่กลายเป็นผู้ล่า อาจจะเป็นผู้ถูกล่าแทนซะแล้ว

 

 

การต่อสู้อันแสนจะดุเดือดระหว่างเจ้าป่า VS ฮิปโปยักษ์

 

สำหรับคลิปวีดีโอนี้ถูกถ่ายขึ้นมาโดยนักท่องเที่ยวรายหนึ่งที่ได้เดินทางมาเที่ยวยังเขตอนุรักษ์แห่งชาติมาไซมารา ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศเคนยา

ซึ่งภายหลังจากที่คลิปวีดีโอเหตุการณ์สุดระทึกได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ก็มีผู้คนเข้ามารับชมคลิปเป็นจำนวนมาก ซึ่งในตอนนี้ก็มียอดวิวมากถึง 1.6 ล้านวิวแล้ว

 

 

 

นอกจากนี้ คลิปวีดีโอดังกล่าวยังทำให้ผู้ชมรู้สึกประหลาดใจว่าทำไมสิงโตถึงไม่รีบวิ่งหนีด้วยรวมเร็วขณะที่ถูกฮิปโปไล่ล่า

ซึ่งก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “ทำไมสิงโตถึงวิ่งช้าจัง” ส่วนอีกรายหนึ่งได้แซวขำๆ ว่า “ดูเหมือนเจ้าสิงโตคงจะกำลังประเมินความเร็วของฮิปโปอยู่นะ”

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply