รู้จักกับ “Emzotic” ผู้หญิงที่รักสัตว์ทุกชนิด ดูแลเหมือนลูก จนได้ชื่อว่าเจ้าหญิงผู้พิทักษ์สัตว์

เราหลายๆ คน แม้จะเข้มแข็งแค่ไหน แต่จะมีสัตว์อย่างน้อยหนึ่งชนิดที่เรากลัวเป็นพิเศษ และต่อให้ตายยังไงเราก็จะไม่เข้าใกล้มันเด็ดขาด

แต่สำหรับหญิงสาวที่ใช้ชื่อว่า Emzotic หรือ Em หญิงสาวชาวอังกฤษ ผู้ไม่มีความเกรงกลัวสัตว์ชนิดไหนเลย แต่รักสัตว์ทุกชนิด จนขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าหญิงผู้พิทักษ์สัตว์

 

 

แมลงสาบที่เรายี้นักยี้หนา สำหรับ Em มันเป็นแค่แมลงผู้น่ารักตัวหนึ่งเท่านั้น เท่านั้นยังไม่พอแมลงสาบที่อยู่กับเธอตอนนี้ยังมีขนาดยักษ์ในแบบที่คุณคาดไม่ถึงแน่ๆ

 

หญิงสาวผู้รักสัตว์ทุกชนิด

 

ปัจจุปันหญิงสาวอยู่กับสัตว์ที่ให้ความรู้สึกยี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นหอยทากแอฟริกา กิ้งกือ งู และสัตว์แปลกๆ อีกมากมายที่เราอาจจะไม่รู้จัก

 

 

Em เป็นนักศึกษาสาขาสิ่งแวดล้อม เธอเป็นคนที่รักธรรมชาติและเป็นพวกอนุรักษ์นิยม ซึ่งหลังจากที่เธอได้เผยแพร่วิดีโอเกี่ยวกับสัตว์ที่เธอรับมาเลี้ยง ก็มีคนมากมายให้ความสนใจ จนทำให้หญิงสาวกลายเป็นคนดังในทุกวันนี้

แต่ก็มีหลายคนที่รู้สึกว่าสิ่งที่เธออยู่นี้ดูน่าขยะแขยง และอาจเป็นอันตรายได้ แต่ Em บอกว่าเธอไม่สนใจคนที่มีทัศนคติไม่ดีกับเธอ เพราะรู้ว่ากำลังทำอะไร ที่สำคัญเธอรู้จักสัตว์เหล่านี้ดี

 

 

ในบรรดาสัตว์ที่เลี้ยงนั้น งู ดูจะเป็นสัตว์ที่น่ากลัวที่สุด แต่หญิงสาวมักจะเล่นกับงูแบบน่ารักเหมือนที่หลายๆ คนเล่นกับหมาหรือแมว เพราะเธออยากแสดงให้ผู้หญิงเห็นว่างูไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

Em ให้การดูแลสัตว์ทุกตัวด้วยความรัก ซึ่งที่เราเห็นอยู่นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เธอบอกว่าในโลกแห่งธรรมชาติยังมีสัตว์มากมายที่น่าสนใจ และอยากให้ทุกคนได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง

 

 

ทายซิ นี่ตัวไรเอ่ย?

 

สัตว์มันน่ารักจริงๆ นะ ลองเปิดใจเข้าหาพวกมันสิ

 

เพื่อนๆ สามารถติดตาม Em ได้ที่อินสตาแกรม emzoticofficial และช่องยูทูป Emzotic นะคะ

 

ที่มา PlayGround

Comments

Leave a Reply