ชายวัย 58 ปี ผู้ใช้ชีวิตกับลูกสาวตุ๊กตายางทั้ง 7 เพื่อเติมเต็มสิ่งที่ขาดหาย หลังหย่ากับภรรยา…

เรื่องราวของชายหนุ่มชาวจีนวัย 58 ปี จากมลฑล Guizhou ผู้รักครอบครัวและยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อดูแลลูกๆ ของเขาอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

โดยที่คุณลุงมีลูกทั้งหมด 8 คนด้วยกัน ซึ่งลูกชายคนโตของนั้นอายุ 18 ปี ส่วนลูกสาวอีก 7 คนที่เหลือนั้นกลับกลายเป็น ‘ตุ๊กตายาง’

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2004 ภรรยาของคุณ Li Che (นามสมมุติ) ได้ทิ้งเขาและลูกชายไป หลังจากที่ทั้งสองหย่าร้างกัน ชายหนุ่มต้องใช้ชีวิตอยู่กับลูกชายเพียงลำพัง และถึงแม้ว่าจะพยายามตามหารักครั้งใหม่กี่ครั้ง คุณลุงก็กลับต้องพบกับความผิดหวังตลอด

 

 

ชายวัย 58 ปีกล่าว่าเขาไม่เคยพบกับความรักอีกเลยหลังจากที่ภรรยาหนีไป เพราะผู้หญิงที่เขาพบนั้นล้วนแล้วแต่ไว้ใจไม่ได้ เมื่อเป็นเช่นนั้นคุณลุงจึงเริ่มมองหาบางอย่างที่จะคลายความเหงาของเขาได้

และตุ๊กตาก็กลายเป็นสิ่งที่เขาเลือกสำหรับช่วยให้หายเหงา แต่ว่าการเป็นเจ้าของตุ๊กตาของคุณ Li นั้นไม่เหมือนกับหนุ่มเหงาทั่วๆ ไป คุณลุงไม่เคยใช้มันเพื่อสนองความต้องการทางเพศ แต่กลับดูแลเหล่าตุ๊กตาราวกับว่าพวกมันเป็นลูกสาวของเขา

 

 

ชายแก่ซื้อตุ๊กตาตัวแรกมาเมื่อปี 2014 หลังจากที่ Yang Yang ผู้เป็นลูกชายต้องย้ายไปอยู่ที่โรงเรียนประจำ และตั้งชื่อให้กับเธอว่า Xiao Xue ซึ่งมีความหมายว่า ‘เจ้าหิมะน้อย’ เขาดูแลตุ๊กตาตัวนั้นอย่างดี ทั้งพามันอาบน้ำ หวีผม และพานั่งรถออกไปด้านนอกด้วยบ่อยๆ

และแล้วความหลงใหลในตุ๊กตายางของเขาก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น คุณ Li รับตุ๊กตายางเพิ่มมาอีก 2 ตัวจากครอบครัวของเพื่อน และจากนั้นเพื่อนของเขาก็ส่งลูกสาวมาให้คุณลุงอีก จนกระทั่งตอนนี้เขามีลูกสาวทั้งหมด 7 คนแล้ว

 

 

ลูกสาวของคุณลุงนั้นมีราคาค่าตัวอยู่ที่ประมาณตัวละ 50,000 บาท นอกจากนี้คุณลุงยังซื้อเสื้อผ้าและรองเท้าให้กับพวกเธออีกด้วย โดยรวมราคาทั้งนั้นที่คุณลุงต้องจ่ายไปนั้นก็เบาะๆ แค่ประมาณเกือบ 5 แสนบาทเท่านั้นเอง!?

ส่วนทางด้านคุณ Yang Yang ลูกชายของคุณลุงนั้น มองว่าตุ๊กตาเหล่านี้เหมือนกับน้องสาวของเขา ชายหนุ่มทำกิจกรรมหลายๆ เพื่อพวกเธอ ไม่ว่าจะเป็นการชงชา การเลือกซื้อเสื้อผ้า และนอกจากนี้ในอนาคตทั้งสองพ่อลูกยังหวังว่าพวกเขาจะเป็นเจ้าของกิจการร้านเสื้อผ้าสำหรับตุ๊กตายางอีกด้วย

 

ก็อาจจะดูแปลกไปหน่อย แต่ก็อย่างว่าความชื่นชอบส่วนตัว มีผลต่อจิตใจก็คงจะห้ามกันไม่ได้หรอก

ที่มา weirdasianews

Comments

Leave a Reply