คุณพระ!! ลิงบาบูนคู่รัก โผล่เซอร์ไพรส์หน้ากระจกรถ และจัดสัมพันธ์สวาทต่อหน้าต่อตา…

หากคุณกำลังเดินทางไปยังสวนสัตว์ แล้วบังเอิญมีสัตว์ออกมาต้อนรับ มันคงจะได้ความรู้สึกที่ฟินไม่น้อย แต่ถ้าหากว่าการโผล่มาของสัตว์มันไม่ได้มาในรูปแบบที่ธรรมดาๆ แต่มันกลับทำให้เราตะลึงตึ่งตึง เชื่อว่ามันคงจะเป็นความทรงจำที่ฝังใจของเราอย่างไม่รู้ลืม…

เหมือนดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของ Danielle Pearson คุณพ่อที่กำลังขับรถพาลูกๆ พร้อมภรรยาไปเที่ยวยังสวนสัตว์ Knowsley Safari Park ในเขตเคาท์ตี Merseyside ประเทศอังกฤษ

แต่จู่ๆ พวกเขาก็ต้องตกใจ หลังเห็นภาพของลิงบาบูนตัวหนึ่งได้โผล่มาอยู่ที่หน้ากระจกรถ ก่อนที่มันจะกระโดดหายตัวไป และหลังจากนั้นเพียงไม่กี่วินาทีเจ้าลิงก็กลับขึ้นมาหน้ากระจกรถอีกครั้ง แต่คราวนี้มันมาพร้อมกับเพื่อนของมันด้วย

 

 

ทว่าเรื่องราวมันยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะว่าเจ้าลิงทั้งสองกลับทำในสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด จู่ๆ พวกมันก็โชว์การทำสัมพันธ์สวาทต่อหน้าต่อหน้า Danielle และลูกๆ งานนี้เล่นเอาเขาและเด็กๆ พากันหัวเราะลั่นไปตามๆ กัน

หลังทำภารกิจเพียงไม่กี่วินาที เจ้าลิงตัวเมียก็ได้กระโดดลงจากรถ ปล่อยให้ตัวผู้อยู่อย่างเหงาๆ ตรงที่เดิม เพียงลำพัง ซึ่งมันก็ได้แต่นอนอยู่บริเวณหน้ารถ ก่อนหันกลับมามองครอบครัว Danielle ด้วยใบหน้าที่เคร่งขรึม

 

 

ทางด้าน Danielle ได้ออกมาเผยว่า “มันตลกมากจริงๆ แต่มันก็เป็นเรื่องที่น่าอึดอัดไม่น้อย เพราะในรถมีเด็กๆ อยู่ด้วย แต่พวกเด็กๆ ก็พากันหัวเราพออกมาอยากสนุกสนาน ในขณะที่ผู้ใหญ่อย่างเราตกใจมาก”

 

มารับชมคลิปวีดีโอกันเลย

 

อย่างไรก็ตาม การร่วมรักของเจ้าลิงบนหน้ากระจกรถนักท่องเที่ยวในครั้งนี้ ส่งผลให้รถยนต์ของพวกเขาได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply