หนุ่มโปแลนด์วัย 35 กลายมาเป็นเซเล็บฮอตทันที หลังจากทำตัวให้แก่เหมือนคนอายุ 60 ปี!??

คนบางคนพยายามอย่างมากเพื่อทำให้ตัวเองดูอ่อนวัย แต่หนึ่งในดาราสื่อสังคมออนไลน์ของโปแลนด์ยอมรับว่าเขาพบว่าประสบความสำเร็จหลังจากที่ทำให้ตัวเอแก่กว่าตัวเอง… ขอเชิญมาพบกับ Pawel Ladziak หรือที่รู้จักว่า “Polish Viking”

Pawel มักได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นหนึ่งในคนที่ดูร้อนแรงที่สุดในวัย 40 ปีและบางคนที่เห็นรูปถ่ายของเขาคิดว่าเขาอายุประมาณ 60 ปีด้วยซ้ำ และกว่าจะมาถึงจุดนี้มันก็ไม่ได้ง่ายเลย

 

เรียกน้ำย่อยด้วยภาพนี้ก่อนเลยจ้า

 

ในความจริงนั้น Pawel Ladziak  มีอายุเพียง 35 ปี และมักได้รับการกล่าวถึงว่า เขาดูเป็นคนแก่ที่ดูแซ่บที่สุดเลยล่ะ แต่ความจริงนั้นเขาแค่เปลี่ยนแปลงลุคให้ดูเป็นคนแก่ ย้อมผมและเคราให้เป็นสีขาว แต่มันกลับประสบความสำเร็จในสังคมออนไลน์สุดๆ

 

 

ครางชื่อ #เหมียวบู้บี้ หน่อยค่ะ….

 

จากการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ในโปแลนด์ Pawel กล่าวว่า ผมของเขาเริ่มเปลี่ยนเป็นสีเทาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาไม่ค่อยชอบซักเท่าไหร่ จึงตัดสินใจย้อมสีผมและเคราให้ขาวสนิท และถ่ายภาพลงในเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม ให้ดูแก่ๆ แต่กลับมีคนชื่นชอบและกลายเป็นที่นิยมสุดๆ

 

ในอินสตาแกรมของเขามีผู้ติดตามมากกว่า 330,000 คน!!

 

Pawel ได้ให้สัมภาษณ์อีกว่า เขาเริ่มมีความสนใจในการออกกำลังกายด้วยการเล่นฟิตเนสและเล่นเวทตั้งแต่เขาอายุ 16 ปี หลังจากนั้นก็เลิกออกกำลังกายไปซักพัก จนกระทั่งกลับมาเริ่มเล่นตอนอายุ 30 ปี หลังจากที่มองเห็นว่าตัวเองในกระจกดูแย่ลง หลังจากที่กลับมาดูแลร่างกายตัวเองก็นับได้ว่าเปลี่ยนชีวิตสุดๆ

 

ภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังการเปลี่ยนแปลงร่างกายของ Pawel

 

อูยยยยยยส์ แซ่บเกินไป ใจคอไม่ค่อยดีเลย

 

โอ๊ย ยอมแล้วจ้า

 

ใครที่หลงใหลในความแซ่บของนายแบบคนนี้ ไปติดตามอินสตาแกรมเขาได้เลยนะจ๊ะ อ่ะ #เหมียวบู้บี้ แจกวาร์ป  pavelladziak นี่เลยจ้าาาา

ที่มา odditycentra

Comments

Leave a Reply