ยอมใจ.. เมื่อสาวมีแขนข้างเดียว เอาจุดนั้นมาใช้แนะนำตัวใน ‘Tinder’ ได้เกร๋สุดๆ

บางครั้งการหาคู่สำหรับคนพิการนั้น ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่น่าลำบากใจมากสำหรับพวกเขาในการนำเสนอตัวเองทั้งที่รู้ว่าตนไม่เหมือนคนอื่น ทว่าปัญหาดังกล่าวจะหมดไป เพียงแค่คุณเลิกดูถูกตัวเองแล้วนำเสนอด้านนั้นให้ออกมาดี เช่นเดียวกับหญิงสาวเจ้าของเรื่องราวในครั้งนี้

หญิงสาวคนนี้ใช้ชื่อในแอปหาคู่ Tinder ว่า Lauren ซึ่งถูกเจอเข้าโดนชาวเน็ตที่ใช้ชื่อบนทวิตเตอร์ว่า memesgod โดยรายละเอียดแนะนำตัวของเธอนั้นเป็นการเล่นตลกกับเรื่องของตัวเองที่ดูน่ารักเบาๆ

 

เธอใช้การแนะนำตัวโดยการให้คะแนนตัวเอง หน้า 10/10 หุ่น 9/10 นิสัย 20/10 แขน 1/2 (ก็ถูกของเธอจริงไหม)

 

แน่นอนว่าพอเรื่องของเธอได้รับการแชร์ลงบนโลกอินเตอร์ ผู้คนก็ต่างพากันชอบใจกันใหญ่ในความขี้เล่นของเธอ ที่ยอมจะเล่นกับความพิการของตัวเองแทนที่จะโทษและยอมแพ้กับมัน

 

“ฉันชอบนะที่เธอเป็นคนตลก และสามารถเล่นมุกเกี่ยวกับตัวเองได้”

 

ให้ภาพมันตอบความรู้สึกแทนก็แล้วกัน ฮร่าๆ

 

ไม่นานนักหลังจากที่เรื่องนี้กลายเป็นไวรัลบนโลกอินเตอร์เน็ต เจ้าตัวก็ดันมาเห็นเข้าจนได้

 

เธอเล่าว่า เธอกำลังเมาปลิ้นและกลับมาถึงบ้าน อยู่ดีๆ ก็มีคนส่งข้อความมาในทวิตเตอร์ของเธอ เกี่ยวกับเรื่องของเธอที่มันกลายเป็นกระแสบนเน็ต เธอก็เลยบอกว่า “ไม่ได้ยินชื่อตัวเองบน Tinder มาเป็นปีแล้วนะเนี่ย”

 

 

ส่วนถ้าใครสงสัยว่า ทำไมเธอถึงเล่นตลกกับความพิการของตัวเองได้ เธอก็บอกว่าในตอนแรกมันไม่ตลกเลยนะ เธอต้องทนอยู่กับความทุขเป็นเวลานานพอสมควร แต่วันหนึ่งเธอก็ยอมรับและหันมาเล่นตลกกับมัน ตอนนั้นมันก็ทำให้ชีวิตเธอกลับมาแฮปปี้อีกครั้ง

จากนั้นเธอก็บอกว่า เธอเล่นตลกกับแขนตัวเองบ่อยมากๆ เลยล่ะ  แม้ลึกๆ จะทุกข์แต่ยิ้มไว้ก็โอเคนะ…

 

ถึงจะมีมือเดียวฉันก็ยังเล่นสนุ๊กเกอร์เก่งนะจะบอกให้

 

ฉันไม่ใช้อีโมจิตบมือหรอกนะ เพราะฉันตบมือไม่ได้ยังไงล่ะ

 

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply