ชาวเน็ตอกสั่นขวัญหาย!! หลังเห็นภาพคุณพ่อ “เล่นหวาดเสียว” กับลูกน้อยวัย 6 เดือน

การปล่อยเจ้าตัวเล็กไว้กับคุณพ่อ อาจจะเป็นหนทางสุดท้ายที่เหล่าคุณแม่จะยอมทำแน่ๆ ถ้าหากไม่จำเป็น เพราะบ่อยครั้งที่เราเห็นคุณพ่อนั้นมักจะหากิจกรรมแปลกๆ และน่าหวาดเสียวๆ มาเล่นกับลูกน้อยบ่อยๆ แต่ไม่ว่าจะน่ากลัวแค่ไหนก็คงเทียบกับคุณพ่อท่านี้ไม่ได้แน่ๆ

หนุ่มผู้เรียกตัวเองว่า Roman R. ได้อัพโหลดคลิปวิดีโอ การเล่นกับลูกน้อยของเขาลงบนโลกอินเตอร์เน็ต แต่ดูเหมือนว่าการกระทำดังกล่าวจะทำให้หลายๆ คนอาจจหัวใจวายได้ เพราะพี่แก่เล่นจับลูกน้อยออกมาด้านนอกรถและขับออกไปด้วยความเร็วสูง

 

 

และนี่คือวิดีโอการเล่นหวาดเสียวของคุณพ่อท่านนี้

 

จากรายงานของสื่อท้องถิ่นบอกว่าเจ้าหนูนั้นอายุเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น และนอกจากการเล่นหวาดเสียวแบบคลิปวิดีโอด้านบนแล้ว ชายหนุ่มท่านนี้ยังได้เล่นพิเรนๆ กับลูกน้อยอีกอย่างเช่นการจับเจ้าหนูห้อยหัวและยื่นออกไปด้านนอกตึก ทำเอาผู้ที่เห็นภาพถ่ายดังกล่าวหัวใจแทบวาย

สำนักข่าว Siberian Times รายงานว่าภาพถ่ายและคลิปวิดีโอเหล่านี้ถูกถ่ายในเมือง Zelenogorsk ประเทศรัสเซีย ชายกล่าวผ่านแคปชั่นของภาพน่าหวาดเสียวเหล่านั้นว่า “มองโลกจากมุมที่แตกต่างออกไป” 

 

 

และแล้วชายหนุ่มก็ได้มองเห็นมุมที่แตกต่างจากเขา เมื่อชาวเน็ตต่างไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าวและเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ชาวเน็ตท่านหนึ่งกล่าวว่าเขาอาจจะป่วยหรืออาจจะมีสติไม่ดีก็ได้ที่ทำแบบนี้ และตอนนี้หลายๆ คนก็กำลังเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply