สาวถึงกับเงิบ… เมื่อรูปในพาสปอร์ต ถูกปริ๊นท์ยืดออกเป็นสาวหัวสูง แบบนี้จะผ่านมั้ยเนี่ย!!?

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าหากทำพาสปอร์ต คุณจะต้องให้รูปถ่ายกับตัวจริงเหมือนกันมากที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเวลาเดินทางข้ามประเทศ แม้ว่ารูปถ่ายในนั้นอาจจะดูทำร้ายเราไปบ้างก็ตาม…

อย่างคู่รัก Chelsey Ramos และ Reece Lagunas รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา กำลังจะเดินทางไปฉลองวันเกิดครบ 30 ปี ของฝ่ายชายที่ประเทศเยอรมนี

ซึ่ง Lagunas ต้องทำพาสปอร์ตเป็นเล่มแรก ส่วนแฟนสาวก็ต้องทำเล่มใหม่เพื่อเตรียมพร้อมกับทริปที่กำลังจะถึงนี้

 

Chelsey Ramos และแฟนหนุ่ม Reece Lagunas

 

ฟังดูก็เป็นเรื่องปกติๆ ที่ใครๆ ก็ต้องทำ แต่สำหรับ Chelsey Ramos แล้ว นอกจากต้องใช้รูปหน้าสดติดในพาสปอร์ต ก็ยังเกิดความผิดพลาดขนาดหนัก จนทำให้รูปเธอออกมาหัวสูงกว่าปกติมาก ดูผิดรูปผิดร่างไปหมด

 

ผ่างงงงงง!! กลายเป็นสาวหัวสูงไปซะแล้ว

 

Reece Lagunas แฟนหนุ่มของ Chelsey บอกว่าตอนที่แฟนสาวเปิดพาสปอร์ตออกมาเธอถึงกับอุทานออกมา “โอ้วว ให้ตายเถอะ!!” ก่อนจะส่งให้เขาได้ดู..

และเมื่อเขาได้เห็นภาพถ่ายของเธอ ก็อดที่จะกลั้นขำเอาไว้ไม่อยู่ ถึงกับนำภาพพาสปอร์ตของแฟนสาวไปโพสต์ลงในเว็บบอร์ด Reddit จนกลายเป็นเรื่องตลกขำขันในโซเชียลไปโดยปริยาย

 

แน่นอนว่าชาวเน็ตได้เห็นปุ๊บ ก็ไม่พลาดที่จะยำรูปของเธอ

 

มันเกิดจากความผิดพลาดก็จริงนะ แต่ถ้าจะให้ Chelsey ใช้พาสปอร์ตเล่มนี้ไปอีก 10 ปีข้างหน้า และแน่นอนว่าถ้าเจ้าหน้าที่ตม. ได้เห็นภาพของเธอในนั้น พวกเขาก็คงต้องหัวเราะด้วยแน่ๆ ฮร่าาาา

อย่างไรก็ตามทางแฟนหนุ่มก็ได้บอกว่า ตอนนี้แฟนสาวของเขาได้พาสปอร์ตเล่มใหม่เปลี่ยนเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะ

“ผมคิดว่าตอนที่เจ้าหน้าที่ทำพาสปอร์ตปริ๊นท์รูปเธอออกมา พวกเขาก็คงขำเหมือนกันแหละ แต่พวกเขาก็ยอมรับว่ามันเป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่เอง แล้วก็ให้ข้อมูลในการจัดการเปลี่ยนเล่มใหม่ทันที” Reece กล่าวปิดท้าย

 

ยังดีที่ได้เปลี่ยนเล่มใหม่ ถ้าให้ทนใช้แบบนี้ไปอีก 10 ปี ก็น่าจะทรมานไม่น้อย ฮร่าาา

ที่มา buzzfeed, ladbible

Comments

Leave a Reply