แฟนๆ อยากแต่งตัวตาม Jon Snow งานนี้ IKEA เลยหยิบพรมขนแกะมาขาย เพราะมีความคล้าย!!

ถ้าพูดถึงซีรีส์สุดฮอตในช่วงนี้ ก็คงไม่มีเรื่องไหนที่จะมาสู้กับ Game of Thrones ได้อีกแล้ว และยิ่งช่วงเวลาผ่านไป ตัวละครก็เหลือน้อยลงเรื่อย แต่ตัวละครหนึ่งกลับได้รับความนิยมมากขึ้นๆ นั่นก็คือ Jon Snow

และเมื่อความนิยมของพี่แกพุ่งกันจนถึงขีดสุด งานนี้แฟนๆ ก็เลยอยากจะแต่งตัวตามบ้าง แต่ว่าผ้าคลุมขนสัตว์ของชาวเหนือนี่มันก็ดูจะหายากซะเหลือเกิน จนกระทั่งบริษัทที่คุณคาดไม่ถึงว่าจะมาขายคอสตูมก็เปิดตัวเปิดใจออกมา…

 

 

IKEA มองเห็นโอกาสดังกล่าว จึงนำพรมขนแกะที่เหมือนกับหลุดมาจากซีรีส์มาเปิดขาย ที่สำคัญพรมนี้ยังเคลมจากตัวคอสตูมดีไซน์ของซีรีส์ดังมาแล้วด้วยว่า พวกเขาใช้พรมจากที่นี้ไปทำเป็นผ้าคลุม…

แล้วเชื่อเหอะ ตอนนี้ยอดขายผ้าคลุมดังกล่าวนั้นสูงขึ้นที่สุดในสินค้าทั้งหมดเลยก็ว่าได้ แซงหน้าทุกสินค้าอื่นๆ ไปเรียบร้อย จากเดิมที่ราคา 1300 บาท ตอนนี้มุลค่ากลับสูงถึง 5100 บาทเข้าไปแล้ว

 

 

ใครจะคิดว่าจากพรมที่นานๆ จะมีคนซื้อไปใช้และวางอยู่แค่บนพื้น อยู่ดีๆ มันจะกลายเป็นสินค้าสุดฮิตและผู้คนก็ต่างพากันเอาไปคลุมไหล่กัน เผลอๆ จะต่อยอดในหน้าหนาวได้เลยนะ!!

Carol McSeveney หัวหน้าทีมงานของ IKEA บอกปิดท้ายว่า “พรมขนพวกนี้ คุณภาพมันเยี่ยมมากๆ มันน่าเสียดายใช่ไหมละที่จะปล่อยวางไว้บนพื้น แน่นอนว่ามันคงจะดูดีไม่หน่อยถ้าอยู่บนไหล่ของคุณ”

 

 

ใครสนใจอยากคอสเพลย์เป็นคนจากแดนเหนือ หรือกลุ่ม Night Watch งานนี้ถึงเวลาแล้วล่ะ…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply