ชาวมะกันตะลึง!! พบวัตถุขนาดใหญ่รูปร่างคล้าย “ไก่+ประธานาธิบดี” โผล่ข้างทำเนียบขาว

กลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เมื่อจู่ๆ ก็มีตุ๊กตาคล้ายกับท่านประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา โผล่ออกมาตั้งอยู่กลางทำเนียบขาว แต่เจ้าตุ๊กตาที่ว่านั้นไม่ใช่ธรรมดานะพวกเธอ มันคือไก่ขนาดยักษ์ที่มีทรงผมและหน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ!!

ตุ๊กตายักษ์ขนาด 7 เมตรตั้งอยู่ ในสนามหญ้าใกล้ๆ กับทำเนียบขาวและอนุเสาวรีย์วอชิงตัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เจ้าไก่ตัวนี้ปรากฏตัวออกมาพร้อมกับผมสีทองและหนวด ซึ่งดูยังไง๊ยังไงนี่มัน Donald Trump ชัดๆ

 

 

ในขณะนี้ยังไม่มีใครทราบที่มาที่ไปของเจ้าไก่ยักษ์ตัวนี้แต่อย่างใด แต่จากรายงานดูเหมือนว่าเจ้าไก่ตัวนี้จะเป็นตัวเดียวกันกับที่ใช้ประท้วงในวัน Tax Day ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อเรียกร้องให้มีการทบทวนนโยบายการคืนภาษีบุคคล

อันที่จริงแล้วตุ๊กตาไก่ยักษ์นั้นถูกใช้เฉลิมฉลองในงานเทศกาลขึ้นปีใหม่ของจีน แต่มันกลับถูกนำมาตกแต่งเป็นหน้าประธานาธิบดีคนดังก่อนที่จะกลายเป็นข่าว

 

 

แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายสำหรับผู้ประท้วง เพราะท่านประธานาธิบดีนั้นไม่ได้อยู่ในทำเนียบขาว เนื่องจากอยู่ในระหว่างการออกรอบที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ งานนี้นาย Donald Trump เลยอดชื่นชมความสวยงามของตุ๊กตาไก่ไปเลย

 

 

ผู้คนต่างให้ความสนใจกับเจ้าไก่ยักษ์ที่ตั้งตะหง่านอยู่ใกล้ๆ ทำเนียบขาว

 

ผู้คนที่ได้พบเห็นเจ้าไก่ ต่างอัพเดทภาพของมันลงบนอินเตอร์เน็ต

 

ใครบอกว่า Trump ไม่อยู่ที่ทำเนียบกัน ฮ่าๆ

 

และสำหรับแฟนคลับที่ชื่นชอบเจ้าตุ๊กตาตัวนี้สามารถเลือกซื้อได้ทางเว็บไซต์ e-bay โดยสนนราคาที่ 500 เหรียญหรือประมาณ 16,600 บาทเท่านั้นเอง!! ฮ่าๆ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply