แคปซูลแฟนตาซี “กลิตเตอร์บอมบ์จิมิ” เสกน้องสาวให้ระยิบ ผู้เชี่ยวชาญเตือนระวังพังยับ…

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้จริงๆ เพราะมักจะสินค้าและผลิตภัณฑ์แปลกๆ ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ของลูกค้า และแม้ว่าสินค้าจะแปลกขนาดไหนก็ยังสามารถขายได้เสมอ…

อย่างสินค้าที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักในครั้งนี้ก็คือ “กลิตเตอร์บอมบ์จิมิ” ที่จะทำให้ของเหลวในช่องคลอดของสาวๆ นั้นมีความเปล่งประกายระยิบระยับ

 

แคปซูลยัดจิมิ เพิ่มสีสันระยิบระยับ!?

 

ผลิตภัณฑ์แคปซูล Passion Dust ที่สร้างสรรค์มันขึ้นมาเพื่อความสนุกสนานโดยเฉพาะ โดยทางเจ้าของแบรนด์ Lola-Butterflie ก็ได้กล่าวว่า “มันโครตคูลเลยนะ ที่ของเหลวระยิบระยับ จะไหลออกมาสู่ภายนอก”

โดยที่เธอคาดว่าจะมีลูกค้าผู้หญิงประมาณ 100 คน เข้ารับการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ เพื่อทดสอบว่าสิ่งที่ใส่เข้าไปในช่องคลอดนั้นจะไม่มีผลข้างเคียงใดๆ และเพื่อเป็นการยืนยันว่าสินค้านี้ไม่ได้เป็นธุรกิจฉาบฉวย ที่สร้างขึ้นมาเพื่อความสนุกเท่านั้น

 

 

Lola-Butterflie ผู้ผลิตสินค้านี้ได้รับการวินิจฉัยว่ามีเนื้องอกในสมองในปี 2013 และผลิตภัณฑ์ “กลิตเตอร์บอมบ์จิมิ” ก็มีส่วนช่วยในเรื่องการเงินของครอบครัวของเธอด้วย

 

แต่อย่างไรก็ตาม Dr. Jen Gunter สูตินรีแพทย์จากประเทศแคนาดา ได้กล่าวว่า แคปซูลกลิตเตอร์บอมบ์ใส่จิมินี้ สามารถก่อให้เกิดการติดเชื้อที่เป็นอันตรายได้ เธอได้เตือนสาวๆ ที่อยากจะใช้ผลิตภัณฑ์นี้ เพราะตัวสินค้านั้นไม่ได้แจ้งส่วนผสมที่ชัดเจน

 

 

กลิตเตอร์ที่อยู่ในแคปซูลนั้น อาจจะทำให้ช่องคลอดนั้นเกิดอาการตกขาวได้ ดังนั้นสาวๆ ต้องคิดดีๆ ก่อนที่อยากจะลองผลิตภัณฑ์แปลกๆ เหล่านี้

 

Dr. Vanessa Mackay โฆษกของราชวิทยาลัยสูตินรีแพทย์และนรีแพทย์ในอังกฤษได้กล่าวว่า “ช่องคลอดนั้นมีความบอบบางและละเอียดอ่อน มันมีแบคทีเรียที่ดีในการปกป้องตัวมันเองอยู่แล้ว”

“ดังนั้นการที่เราใส่สิ่งแปลกปลอมเข้าไป อาจจะเป็นการไปรบกวนแบคมีเรียที่ดีนี้ และเสี่ยงต่อการติดเชื้ออย่างเช่นภาวะแบคทีเรีย หรือเชื้อราและการอักเสบ”

 

 

“สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าช่องคลอดถูกออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดตัวเองด้วยสารคัดหลั่งตามธรรมชาติ ผู้หญิงควรหลีกเลี่ยงสบู่ที่ผสมน้ำหอมและสารฆ่าเชื้อโรค เนื่องจากอาจส่งผลต่อความสมดุลของแบคทีเรียและระดับ pH ในช่องคลอดได้”

 

 

รู้แบบนี้แล้วเพื่อนๆ ก็ต้องดูแลช่องคลอดกันมากกว่าที่รักความสนุกนะจ๊ะ

ที่มา thesun

Comments

Leave a Reply