สุดสยอง!! เมื่อนกนางนวลจิกกัดนกพิราบจนตาย ก่อนจะกลืนกินลงไปทั้งตัว ราวกับปีศาจ

หลายคนอาจจะเคยใกล้ชิดหรือเคยให้อาหารเหล่านกนางนวลตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ พวกมันเป็นนกสีขาวที่ดูแล้วสะอาดตา ให้ความรู้สึกสบายอกสบายใจ

หากคุณรู้สึกเช่นนั้น อาจจะเป็นคุณยังไม่เคยเห็นด้านมืดของนกนางนวล เพราะเบื้องหลังความงดงามเหล่านั้น พวกมันสามารถกลืนกินนกตัวอื่นๆ ได้ทั้งตัว ราวกับปีศาจ!!

 

 

คลิปที่เราได้ดูไปนี้ เป็นเหตุการณ์สยดสยอง ที่บันทึกได้จากเมืองหลวงของกรุงโรม ประเทศอิตาลี… มันเริ่มขึ้นเมื่อเจ้านกนางนวลพยายามจู่โจ่มนกพิราบกลางอากาศ

สักพักนกพิราบก็ตกลงมา เจ้านกปีศาจไม่รอช้า รีบบินลงไปตามเพื่อจัดการเหยื่อต่อ มันจิกกัดนกพิราบจนตายก่อนที่จะกลืนเหยื่อลงทั้งตัว และนี่คงไม่ใช่ภาพที่เราเห็นกันบ่อยๆ แน่…

 

 

ใครจะคิดว่าปากเล็กๆ ของมันจะสามารถกลืนเหยื่อที่มีขนาดเล็กกว่ามันเพียงนิดเดียวลงไปได้… นางนวลผู้หิวโหยเริ่มจากการงอตัวเหยื่อ จากนั้นมันก็ยกเชิดคอขึ้น แล้วค่อยๆ กลืนลงไปทีละนิดๆ จนกระทั่งนกพิราบทั้งตัวหายเข้าไปในปากของมันอย่างเหลือเชื่อ

 

 

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ผู้คนจำนวนมาได้เข้ามาแสดงความคิดเกี่ยวกับเหตุการณ์สุดสยองนี้ หลายคนมองว่ามันเป็นด้านมืดของนกนางนวลที่เราไม่ค่อยได้เห็น แต่มันอาจจะเป็นเรื่องปกติในฝูงพวกมันก็ได้

ในขณะที่บางมองว่ามันทำแบบนี้เพราะคงจะหิวมากจริงๆ เนื่องจากนกนางนวลที่เราคุ้นมันจะค่อยๆ กิน และปากมันก็เล็กมาก ดังนั้นถ้ามันไม่หิวจริงๆ ก็คงไม่ถึงกับกลืนเหยื่อทั้งตัวในครั้งเดียวแบบนี้

 

 

ด้านมืดของนกนางนวลที่หลายคนอาจไม่เคยเห็น

 

เหยื่อค่อยๆ ถูกกลืนลงไปทีละน้อยๆ

 

สายตาแห่งความเป็นปีศาจของนกนางนวลผู้หิวโหย

 

ไม่ใช่แค่นก ก่อนหน้านี้ก็มีคนเคยเห็นนกนางนวลกลืนหนูทั้งตัวมาแล้ว

 

ร้ายไม่ใช่เล่นเลยนะ

 

จะบอกว่าเป็นนกปีศาจก็ไม่ถูกสักทีเดียว เพราะนี่อาจเป็นสัญชาตญาณตามธรรมชาติก็ได้

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply