เด็กออทิสติก ถูกเด็กเกเรกลั่นแกล้งเกินกว่าเหตุ…เอาตะปูที่ติดกับไม้กระดานฟาดลงไปบนหัว!!

**คำเตือน เนื้อหามีภาพที่รุนแรง**

 

การกลั่งแกล้งเด็กออทิสติกหรือคนที่ออนแอ่กว่านั้น ล้วนเกิดขึ้นอยู่ในทุกย่อมหญ้าของโลกใบนี้ ซึ่งการแกล้งของเด็กเกเรนั้น บ้างครั้งมันก็ไม่รุนแรงอาจจะเบาๆ แต่บางครั้งนั้นก็รุนแรงจนรับไม่ได้ เช่นเดียวกับเหตุการณ์ของเด็กคนนี้…

Romeo Smith เด็กชายวัย 9 ขวบ ผู้ป่วยเป็นออทิสติกจากเมืองนอตทิงแฮมเชอร์ ประเทศอังกฤษ โดยเด็กชายได้ถูกกลั่นแกล้งโดยแก๊งเด็กเกเร โดยการแกล้งสารพัดวิธีทั้งทุบตี หรือด่าทอด้วยชื่อและถ้อยคำหยาบคาย

 

 

สุดท้ายเด็กชายพยายามวิ่งหนี หรือกระทั่งปีนต้นไม้ก็หนีไม่พ้น จนสุดท้ายเมื่อเด็กชายพยายามวิ่งหนี แต่ก็ได้มีเด็กเกคนหนึ่งก็โยนแผ่นไม้ใส่ Romeo แต่ที่แย่กว่าแผ่นไม้คือ มันดันมีตะปูติดมาด้วยและมันก็ติดหนึบอยู่กับหัวเขาทันที

 

 

ตะปูที่แผ่นไม้นั้นมีความยาวมากพอที่จะเจาะทะลุหัวของเขา และฝั่งเข้าไปถึงกระโหลกและติดหนึบไม่หลุดไปไหน แต่โชคยังดีที่เด็กชายไม่ถึงกับขาดสติ เขายังสามารถเดินกลับไปที่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือจาก Natasha ผู้เป็นแม่ได้ในสภาพที่ตะปูยังติดอยู่กับหลังหัวของเขา

 

 

ยังไงก็ตามเด็กชายก็ถูกนำส่งตัวไปรักษาทันที โชคยังดีที่ตัว Romeo ไม่เป็นอะไร แม้สภาพที่เห็นจะหน้ากลัวมากๆ ก็ตาม แต่ยังไงซะการกระทำนี้ก็ถือว่าเกินกว่าเหตุมากๆ

 

 

ด้านคุณแม่ของเขาก็บอกว่า นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลูกชายถูกรังแก บางครั้งแค่เดินกลับบ้านกับคุณพ่อของเขา แค่แว๊บเดียวเขาก็หายไป และเขาก็ยังถูกเรียกไปกลั่นแกล้งบ่อยๆ และด้วยความที่เป็นออทิสติก เขาก็ไม่สามารถที่จะปฏิบัติหรือปฏิเสธเด็กเกพวกนี้ได้อย่างถูกต้องนั่นเอง

 

 

สุดท้ายแล้ว ทางครอบครัวก็ไม่รู้ว่าเด็กเกเรดังกล่าวเป็นใคร แต่พวกเขาก็อยากบอกกลุ่มเด็กพวกนั้นว่าเลิกทำแบบนี้เถอะ มันไม่ดีและไม่มีประโยชน์อะไรเลย…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply