ตำรวจเร่งตามล่า หนุ่มวิ่งจ็อกกิ้งผลักสาวที่เดินขวางทาง ตกลงบนถนนเกือบโดนรถเหยียบ!?

ภาพจากกล้อง CCTV นี้แสดงให้เห็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งกำลังวิ่งจ๊อกกิ้งแต่พอมีหญิงสาวเดินขวางทางกลับผลักลงไปที่ถนนซะงั้น

 

เช้าวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม เวลาประมาณ 7.40 น. หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายคนหนึ่งกำลังเดินข้ามระหว่างสะพาน Putney มุ่งหน้าไปสถานีรถไฟใต้ดิน โดยที่เธอไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กับเธอ จากในคลิปก็เห็นว่าหลังจากที่เธอถูกผลักล้มลงก็เกือบโดนรถบัสที่กำลังแล่นมาชน

 

ชายคนนี้กำลังวิ่งจ๊อกกิ้งอยู่

 

หญิงสาวคนนี้ก็เดินมาแบบปกติ เหมือนว่าเธอจะขวางทางวิ่ง เขาเลยผลักให้พ้นทาง

หลังจากที่หญิงสาวถูกผลักล้มลง จนเกือบถูกรถบัสชน โชคดีที่รถบัสคันนั้นหักหลบได้อย่างทันท่วงที มิเช่นนั้นหญิงสาวคนนี้คงได้รับบาดเจ็บไปแล้ว

แหล่งข่าวจากบริษัทรถบัส Go Ahead London ได้กล่าวว่า  “คนขับรถได้ขับรถความเร็วเพียงแค่ 12 ไมล์ต่อชั่วโมง มันน่าตกใจมากที่ตัวของผู้หญิงคนนั้นเกือบจะชนเข้ากับล้อรถแล้ว และชายคนที่ผลักเธอนั้นก็วิ่งไปโดยที่ไม่สนใจอะไรเลย”

 

พยานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ชายคนนั้นเป็นคนผิวขาวอายุประมาณ 30 ปี ตาสีน้ำตาล ผมสั้นสีน้ำตาล สวมเสื้อสีเทาอ่อน และกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินเข้ม

 

นี่คือภาพจากกล้องในรถบัสคันที่ผ่านตรงนั้น

 

ทางตำรวจระบุเพิ่มเติมอีกว่า “ประมาณ 15 นาทีต่อมานักวิ่งคนนั้นได้วิ่งกลับมาทางเดิม หญิงผู้โชคร้ายคนนั้นพยายามจะพูดกับเขา แต่เขากลับไม่สนใจและก็วิ่งออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

หลังจากเหตุการณ์นี้หญิงสาวก็ได้เข้าแจ้งความและหวังว่าตำรวจจะจับชายคนนี้มาลงโทษให้ได้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังตามหาทั้งตัวผู้ต้องหาและพยานจากกล้องวงจรปิดอีกต่อไป

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply