ไม่อ๊าววว ไม่กลับบบ!! เจ้าตูบตัวน้อยติดใจสวนสาธารณะ ดื้อไม่ยอมกลับบ้านอยากอยู่ต่อ…

สมัยเด็กๆ หลายคนคงจะเคยเป็นกันใช่ไหม เวลาที่พ่อแม่พาออกไปเที่ยวสวนสัตว์หรือสถานที่แปลกๆ แล้วเราเกิดติดใจอยากจะอยู่ต่ออีกสักหน่อย แต่พ่อแม่ดันจะพากลับซะแล้ว เราก็เลยดื้อดึงงอแงไม่ยอมกลับ

เจ้าตูบตัวนี้ก็เช่นกัน เพราะหลังจากที่มันได้ไปเที่ยวสวนสาธารณะกับเจ้านายสุดที่รักของมัน ที่เมืองโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย มันก็ติดใจมากๆ เพราะมันได้กลายเป็นที่สนใจของผู้คนมากมายในแถบนั้น

 

 

แต่พอเจ้านายจะเดินกลับ มันก็ดันไม่ยอมกลับซะอย่างนั้น เจ้านายดึงยังไงก็ไม่ไป งานนี้ผู้คนมากมายก็ให้ความสนใจความน่ารักของทั้งคู่

 

ผมไม่กลับหรอกกก

 

ด้านเจ้านายก็เขินเล็กๆ แต่ก็ไม่ได้กระทำรุนแรงต่อสุนัขของเขาแต่อย่างใด แต่ก็ยื้อกันไปมาระหว่างเจ้าตูบ ประมานว่าถ้าแกไม่ไป ตูจะทิ้งไว้นี้นะเว้ย จากนั้นก็ปล่อยปลอกคอออกแล้วบอกว่า งั้นไปละ บัย…

เจ้าตูบก็ดูจะสองจิตสองใจ ไม่อยากโดนทิ้ง แต่ก็อยากอยู่ที่สวนต่อ แต่เจ้านายอันเป็นที่รักรออยู่ ฉะนั้นมันจึงเลือกจะกลับ ทว่าพอเจ้านายเห็นว่าจะกลับละเว้ย เลยเอาปลอกคอใส่กลับเข้าไป

 

ปิกบ้านเฮากันเต๊อะะะ

 

เจ้าตูบก็เลยเล่นตัวอีกสักหน่อย ล้มลงไปนอนเลยทีนี้ ซึ่งภาพเหตุการณ์ก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้คนได้ดีเลยทีเดียว จนสุดท้ายเจ้าของก็เริ่มไม่ไหวละ ถอดปลอกคอเจ้าตูบออกอีกรอบพร้อมเดินจากไปไกลขึ้น งานนี้เจ้าตูบเลยโอเคกลับกะได้…

 

ไม่ไปหรอกกก หนูจะอยู่ที่นี่

 

สุดท้ายเจ้านายทิ้งไป ก็เลยต้องจำใจตาม

 

ซึ่งถ้าเราเป็นเจ้าของแล้วเจอเจ้าหมาทำแบบนี้ใส่ ก็คงมีเขินๆ บ้าง แต่ยังดีที่เจ้าตูบและเจ้านายคู่นี้เขาดูรักกันดี ไม่รุนแรงต่อกัน และคนรอบข้างก็ดูมีความสุขและเรียกเสียงหัวเราะได้ดี ใครดูก็ต้องดูไปยิ้มไปแน่นอน…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply