รวม 8 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ “ออรัลเซ็กส์” งานนี้ไม่ใช่แค่ความหื่น แต่สาระจัดเต็มนะเธอ!!

การทำออรัลเซ็กส์ หรือที่เราเรียกกันว่าการเบิร์น ไม่ก็การสโม๊ค ถือเป็นเรื่องที่บางครั้งคู่รักก็ไม่ค่อยจะทำให้กัน เพราะอาจจะมาด้วยหลากหลายสาเหตุทั้งรังเกียจ ไม่คุ้นเคย เขิลอาย หรืออื่นๆ อะไรก็ว่ากันไป

แต่ที่รู้แน่ๆ คือเหตุผลที่เลี่ยงนั้นก็จะไปในทางที่ไม่ดีเสียส่วนใหญ่ แต่รู้ไหมว่าการทำออรัลเซ็กซ์นั้น ยังมีนัยยะแฝงไว้มากมาย มากกว่าการใช้ปากเฉยๆ และนอกจากความหื่นมันก็มีข้อดีด้วยเช่นกัน ซึ่งหลายอย่างก็ได้รับการยืนยันจากนักวิทยาศาสตร์แล้วด้วย…

 

วันนี้ศาสตราจารย์เหมียว จะพาไปดูกันครับ…

 

อย่ามัวชักช้า เราลองมาดูเรื่องน่ารู้ที่ว่านี้กันเลยดีกว่า

 

หญิงสาวที่ทำออรัลเซ็กส์ จะเป็นคนที่มีความสุขกว่า

จากผลวิจัยที่เผยแพร่ผ่านทาง State University of New York ปี 2012 ได้ระบุว่าผู้หญิงที่ทำออรัลเซ็กส์ให้ผู้ชายจะมีความสุขและสุขภาพที่ดีกว่าปกติ ซึ่งข้อสรุปนี้ก็มาจากผู้หญิง 250 คน ที่มีสุขภาพดีและบอกว่าชอบทำออรัลแทบทั้งสิ้น (ถ้าอารมณ์ไม่ดี ใครจะยอมสโม๊คล่ะ)

 

ผู้ชายที่ทำออรัลให้ผู้หญิงนั้น มักจะทำเพื่อตรวจดูว่าแฟนนอกใจไหม…

มีรายงานว่าผู้ชายบางส่วนมักจะยอมทำออรัลให้กับแฟนสาวเพราะอยากจะเช็คดูว่าช่วงล่างผู้หญิงมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ที่จริงแล้วมนุษย์เพศชายนี่ก็แอบคิดเล็กคิดน้อยแต่ไม่ยอมบอกเหมือนกันนะ

 

การเบิร์นให้สาวๆ ก็ทำให้พวกเธอมีความสุขได้เช่นกัน

ไม่ใช่เพียงแค่การสโม๊คเท่านั้นที่จะทำให้ผู้หญิงมีความสุข แต่การที่ผู้ชายเบิร์นให้สาวๆ ก็ทำให้พวกเธอมีความสุขเช่นกัน ซึ่งได้รับการยืนยันจากทั้งตัวผู้ถูกเบิร์น และเหล่านักสำรวจที่พบว่าหลายคนนั้นมีความสุขเอามากๆ

 

จากผลสำรวจพบว่า ผู้หญิงชอบที่จะสโม๊คแม้ผู้ชายไม่ได้ขอก็ตาม

ผลสำรวจจาก Independent ได้บอกว่าผู้หญิง 71 คน ได้ให้สัมภาษณ์ว่าพวกเธอชื่นชอบที่จะทำการสโม๊ค บ๊วบๆ มากๆ แม้ว่าตัวผู้ชายจะไม่ร้องขอก็ตาม ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะถ้าต้องถูกบังคับให้ทำจะเป็นเรื่องที่สร้างบรรยากาศและประสบการณ์เซ็กส์ที่ไม่ดีเอาเลย

 

เวลาผู้ชายใช้ไม้ตายเบิร์นนิ่ง พวกเขาจะมีความสุขมากกว่าผู้หญิงที่โดนเสียอีก

แม้เราจะรู้กันว่า ผู้ชายที่ยอมทำออรัลให้สาวๆ นั้นมีน้อยมากๆ แต่ถ้าพวกเขาได้ทำหรือชอบที่จะทำเมื่อไห่ร ช่วงเวลานั้นแหละพวกเขาจะมีความสุข และสนุกไปกับมันมากกว่าตัวผู้หญิงที่โดนเสียอีก เพราะเขามีความสุขมากๆ ตอนที่รู้สึกว่าเธอนั้นมีความสุขตอนโดนเบิร์น

 

การส่งเสียงพร้อมกับออรัลจะช่วยให้ผู้ชายจุดติดง่ายมาก

ผู้ชายหลากหลายคน สามารถที่จะถูกกระตุ้นให้ตื่นได้เพียงแค่เสียงครางเบาๆ ฉะนั้นการทำออรัลพร้อมกับส่งเสียงออกมาก็ช่วยให้ผู้ชายสามารถจุดติดได้ง่ายๆ

 

แม้จะเรียกว่าออรัลเซ็กส์ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องใช้แค่ปากเสมอไป

ในบางครั้งการทำออรัลเซ็กส์ของทั้งสองฝ่าย มักจะโฟกัสไปที่เพียงแค่ช่วงปาก แต่การใช้มือ สายตาและส่วนอื่นๆ ของร่างกายก็สามารถที่จะช่วยให้การออรัลเซ็กส์ดีขึ้นไปอีกได้ โดยเฉพาะมือต้องอยู่ไม่สุขและไม่นิ่ง

 

การทำออรัลอาจจะเพิ่มความเสี่ยงในการเป็นมะเร็ง

ไม่ใช่ว่าการทำออรัลจะมีแต่เรื่องดีเท่านั้น เพราะการบางครั้งถ้าคู่นอนมีโรคหรือมีโอกาสเป็นโรค ออรัลเซ็กส์ก็จะกลายเป็นช่วยชั้นดีที่ไปเพิ่มในส่วนนั้น ซึ่งได้รับการยืนยันจาก Express แล้วด้วย ว่าการออรัลเซ็กส์นั้นอาจจะส่งต่อไวรัส ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดมะเร็งอีกทีหนึ่ง

 

ถ้าทำออรัลให้กับผู้ป่วยที่มีเชื้อ Zika คุณก็จะติดด้วยทันที

ไม่เพียงแค่มะเร็งเท่านั้น นั่นรวมไปถึง HIV ซึ่งก็เป็นไวรัสเช่นกัน ที่สำคัญการออรัลให้กับใครที่เป็นเป็นโรค Zika ด้วยแล้วการทำออรัลก็จะสามารถส่งต่อกันไปได้นั่นเอง…

 

แม้จะมีข้อเสียอยู่ปิดท้ายถึงสองข้อ แต่ข้อมูลเรื่องดีๆ ที่มีมากมายนั้นก็พอจะลบข้อเสียสองข้อหลังไปได้ ยิ่งถ้าเราซีเรียสในเรื่องการเลือกคู่นอน ไม่สำส่อน และเช็คสุขภาพบ่อยๆ การทำออรัลก็จะแฮปปี้แล้วนั้นเอง

ฉะนั้น #เหมียวมู่ทู่ ขอสนับสนุนให้ทุกคนหันมาทำออรัลกันเถอะ มันฟินจริงๆ นะเออ แฮ่กๆ!!

ที่มา womenshealthmag , gurl

Comments

Leave a Reply