ร้านอาหารจัดโปรโมชั่น “ลดราคาอาหารตามไซส์นม” แม้ยอดขายเพิ่ม แต่โดนดราม่าเพียบ!!

อย่างนี้ก็มีด้วย… เมื่อร้านอาหาร  “Trendy Shirmp” ในเมืองหางโจว จัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าผู้หญิงที่มาทานอาหารที่ร้าน ยิ่งหน้าอกใหญ่แค่ไหนก็รับส่วนลดไปตามขนาด!?!

หนังสือพิมพ์เฉียนเจียง อีฟนิ่ง โพสต์ ได้รายงานว่า ร้านอาหารแห่งนี้ได้ขึ้นป้ายโฆษณาเป็นรูปตัวการ์ตูนผู้หญิงที่มีขนาดหน้าอกต่างกัน เรียงตามลำดับคัพของหน้าอกจาก A ถึง G

โดยโปรโมชั่นดังกล่าวมีรายละเอียดคือ ลูกค้าที่มีขนาดหน้าอกคัพ A จะได้รับส่วนลด 5% จนถึงคัพ G ที่เป็นคัพที่ใหญ่ที่สุดจะได้รับส่วนลดมากถึง 65%

 

รูปภาพของโปรโมชั่นดังกล่าว

 

อ้างอิงจากสำนักข่าวบีบีซี ระบะวุ่าป้ายดังกล่าวถูกติดหน้าร้านในวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ก็ต้องเอาออกในเวลา่ไม่นานนัก หลังจากมีเสียงโจมตีอย่างหนักจากประชาชนในเมือง ด้วยข้อหาที่ว่า มีความหยาบคายและไม่เคารพเพศหญิง

เมื่อทางบีบีซีสอบถามไปยังเจ้าของร้าน เขาให้สัมภาษณ์ด้วยข้อความระบุว่า “หลังจากเราเริ่มให้ส่วนลด มีลูกค้าเข้าร้านเพิ่มขึ้น 20% ทันที ลูกค้าผู้หญิงก็ไม่ได้เขินอายกับเรื่องนี้ บางคนกลับภูมิใจมากด้วยซ้ำ พวกเธอไม่มีอะไรต้องปกปิดหลบซ่อน”

 

ตัวอย่างภาพการ์ตูนแสดงขนาดหน้าอกของสาวๆ

 

“อย่างไรก็ตามหลังจากมีปัญหา ทางร้านก็ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากที่ติดป้ายได้ 2 วัน สำนักงานใหญ่ก็สั่งให้เราถอดป้ายดังกล่าวออก และถัดมาอีกวันเราก็ยกเลิกโปรโมชั่นนี้ในที่สุด” เจ้าของกล่าวปิดท้ายกับทางไชน่าเพรส

 

ตัวอย่างผู้หญิงคัพ B

 

 

แหม แบบนี้ชะนีอกกระดานโต้คลื่นอย่างเราก็ได้ส่วนลดน้อยอ่ะดิ ไม่ยุติธรรมเลย!!

ที่มา bbcthaichinapress

Comments

Leave a Reply