รูปแบบใหม่แห่งการออกกำลังกาย นั่นคือการเต้นกับเจ้า “อัลปาก้า” สุดน่ารัก!!

หากคุณไม่ชอบการออกกำลังกาย ไม่เป็นไร วันนี้เรามีวิธีจะทำให้คุณได้เหงื่อออกกันได้ง่ายๆ และเพลิดเพลินไปกับมันนั่นก็คือการเต้นนั่นเอง แต่หากว่าการเต้นมันก็ยังไม่โดนใจคุณอีก ฟาร์มแห่งหนึ่งในแคนาดาก็ได้มีการเต้นออกกำลังกายแบบใหม่มานำเสนอ

 

 

สำหรับฟาร์ม 313 ที่ได้คิดการเต้นเบิร์นพลังงานแบบใหม่โดยการให้เต้นไปกับเจ้าอัลปากาที่น่ารัก โดยหลักสูตรนี้มีชื่อว่า AlpacaZone รวมการเต้นฮิปฮอป การคาร์ดิโอ และการออกกำลังกายที่เรียกว่า Pilates

เจ้าของฟาร์มแห่งนี้ได้บอกว่าคลาสการเต้นนี้ได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ จึงไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดอันตรายอะไร โดยเฉพาะเวลาที่อัลปาก้านั้นกำลังรู้สึกดีกับเท้าของมัน

 

 

“คนที่มาที่นี่นั้นต่างก็รู้สึกชอบคลาสนี้ พวกเขาชอบที่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับเจ้าอัลปาก้าเพราะว่าพวกมันเป็นมิตร และมันก็ยังเล่นกับเด็กๆ ได้ดีอีกด้วย” Ann Patman หนึ่งในเจ้าของฟาร์ม ทุกอย่างมันน่าสนุกไปหมดเมื่อเจอกับรอยยิ้มของอัลปาก้าเหล่านั้นเข้าไป

 

 

คลาสนี้จะใช้เวลา 45 นาที ต่อด้วยการพักคูลดาวน์ก่อนที่จะชวนกันไปเล่นกับเจ้าสัตว์ทั้งหลาย ซึ่งพวกมันนั้นดูเหมือนจะชอบคนและแทบจะไม่ต้องเรียกมันมาเลย นั่นก็เพราะว่าที่นี่เคยทำการเก็บขี้พวกมันไปทำปุ๋ยจึงทำให้ชินผู้คน แต่ก็คงต้องระวังกันหน่อยเวลาจะเดินไปไหนมาไหนที่นั่น

 

 

โซชิลล์เกิ๊นนน

 

อย่างไรก็ตามเราก็คงต้องรอหาหนทางในการออกกำลังกายที่จะทำให้เราสนุกไปกับมันได้ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพก่อนหน่อยแล้วแหละ เดี๋ยวจะแพ้เจ้าอัลปาก้ามัน

 

ที่มา: distractify

Comments

Leave a Reply