ชายหนุ่มผู้เป็น “ฟรุตทอเรี่ยน” ใช้ชีวิตด้วยการกินกล้วย 150 ลูกต่อสัปดาห์ อื้อหือออ!!!

Dane Nash นักศึกษาวัย 21 ปี จากเมืองอังกฤษผู้เป็นฟรุตทอเรี่ยน หรือก็คือกินแต่ผลไม้นั้นเอง โดยเขาคนนี้จะกินผลไม้ทุกอย่างเป็นอาหารหลัก แต่ที่หลักมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น “กล้วย”

เขาได้เล่าว่า ในหนึ่งสัปดาห์เขาจะกินกล้วยมากกว่า 150 ลูกต่อสัปดาห์ ซึ่งถ้าคิดเป็นสัดส่วนเขาก็จะกินกล้วย 80% จากผลไม้ทั้งหมด เรียกว่าเป็นคนรักกล้วยก็ว่าได้

 

 

ด้านแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็เตือน Dane ว่าการกินแต่กล้วยนั้นจะไม่ดีต่อสุขภาพ แต่เขาก็ไม่สนพร้อมกับเคลมว่าการกินกล้วยนั้น จะทำให้สุขภาพที่ดีขึ้นมากๆ ที่สำคัญยังให้พลังงานสูง เรียกว่าประโยชน์รอบด้าน…

นอกจากการกินดิบๆ แล้วเขายังนำมันมาปั่นทำเป็นสมูทตี้กินด้วย ซึ่งใช้กล้วยราวๆ 8 ถึง 12 ลูกต่อครั้ง โดยจะกินมันในตอนเช้าหลังตื่นนอนและกินพืชผักต่างๆ อีกทั้งยังกินแบบนี้อีกครั้งในตอนเย็น

 

 

ส่วนเพื่อนๆ ของเขาก็ออกอาการเป็นห่วงเมื่อครั้งแรกที่รู้ว่าเพื่อนคลั่งในกล้วยขนาดนี้ มากขนาดที่ว่าทั้งห้องเต็มไปด้วยกล้วยและก็เตือนว่าการกินแบบนี้โปรแตสเซี่ยมมันจะสูงนะ เขาก็บอกไม่มีปัญหา กินแล้วสุขภาพดี

 

 

สุดท้ายแล้วการกินกล้วยของ Dane นั้นก็เพื่อเป็นการไดเอทตลอดเวลา รวมถึงเพื่อรักษาสุขภาพให้ดีด้วย แต่ยังไงก็ตามการที่เขากินกล้วยติดกันแบบนี้ในระยะยาวมันคงไม่ดีแน่ๆ ก็คงทำได้แค่รอดูกันต่อไปนั่นเอง

 

สามารถรับชมคลิปบทสัมภาษณ์ของเขาได้ที่ลิ้งข้างล่างเลยจ้า

 

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply