เด็กนักเรียนในอินเดียถูกครูเฆี่ยนตีอย่างโหดร้าย เหตุเพียงเพราะอยากปลูกฝังวินัยในตัวเด็ก

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2560 ทางเว็บไซต์เดลีเมล์ได้เผยภาพ พร้อมคลิปวีดีโอที่น่าตกใจของอาจารย์ใหญ่จากอินเดียคนหนึ่ง ขณะกำลังใช้ไม้เรียวทำร้ายร่างกายเด็กภายในโรงเรียนอย่างรุนแรงด้วยความโมโห

สำหรับเหตุการณ์นี้ ได้เกิดขึ้นที่โรงเรียนคอนแวนต์แห่งหนึ่งในเมือง Fafamau ใกล้กับ Allahabad ประเทศอินเดีย ซึ่งภายหลังจากที่คลิปวีดีโอถูกนำไปเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ อาจารย์คนดังกล่าวก็ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

 

 

จากการรายงานระบุว่า เด็กนักเรียนบางคนถึงขั้นสลบไป หลังถูกฟาดด้วยไม้เรียวอย่างรุนแรง ซึ่งทาง Ashish Mani Tiwari หนึ่งในครูจากโรงเรียนแห่งนี้ ผู้ซึ่งได้เป็นคนถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ได้ออกมาเผยว่า เขารู้สึกตกใจว่าทำไมนักเรียนถึงถูกเฆี่ยนตีอย่างรุนแรงเช่นนี้

“เด็กนักเรียนมักจะถูกเฆี่ยนตีอย่างรุนแรงอยู่บ่อยๆ ด้วยข้ออ้างที่ว่าเป็นการปลูกฝังวินัยในตัวของพวกเขา” Ashish กล่าวเสริม

 

 

ทางด้านผู้ปกครองของเด็กรายหนึ่งที่ตกเป็นเหยื่อการกระทำอันป่าเถื่อนนี้ ก็ได้ทำการยื่นเรื่องร้องเรียนต่อทางโรงเรียน แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เพราะถูกบังคับให้ถอนเรื่องจากหน่วยงานท้องถิ่น

 

 

อย่างไรก็ตาม Ashish เพิ่งจะเข้ามาทำงานที่โรงเรียนแห่งนี้เป็นเวลาเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น แต่เขากลับถูกทางโรงเรียนไล่ออกในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง หลังจากที่ได้โพสต์คลิปวีดีโอดังกล่าวลงบนโลกออนไลน์

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply