หญิงสาวที่สงสัยว่าตัวเองมีอาการติดเชื้อที่กระเพาะปัสสาวะ ที่ไหนได้ตั้งท้องเฉย!!

เรื่องราวคุณแม่ท่านหนึ่งที่ถูกหมอตั้งข้อสงสัยว่าเป็นโรคติดเชื่อที่กระเพาะปัสสาวะ แต่ที่ไหนได้เธอกลับตั้งท้องซะนี่!! และที่สำคัญหญิงสาวยังใช้เวลาในการคลอดลูกน้อยเพียงแค่ 22 นาทีเท่านั้น

และนอกจากจะไม่รู้ตัวว่าท้องหรือมีสัญญาณของการตั้งครรภ์แล้ว หนึ่งเดือนก่อนหน้านี้ Katie O’Brien คุณแม่วัย 25 ปียังน้ำหนักลดไปถึง 12 กิโลกรัมอีกด้วย

 

 

คุณแม่มือใหม่เล่าว่าเธอไม่รู้ตัวเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอบ้างในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา “ตอนที่พนักงานของคลินิกบอกฉันว่าฉันตั้งท้อง ตอนนั้นฉันถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว ฉันคบกับแฟนหนุ่มมา 4 ปีและเรายังไม่ได้วางแผนที่จะมีลูกกันเลย” Katie กล่าว

หญิงสาวไปพบคุณหมอเมื่อประมาณ 5 เดือนก่อนหลังจากที่เธอมีอาการอยากเข้าห้องน้ำบ่อยๆ และเริ่มปวดสะโพก คุณหมอขอตรวจดูตัวอย่างปัสาวะเพื่อวินิจฉัยว่าเธอติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะหรือไม่

 

 

แต่หลังจากนั้นไม่นานทางคลินิกก็โทรมาบอกว่าเธออาจจะตั้งท้อง พวกเขาขอให้เธอกลับไปตรวจอีกครั้ง ระหว่างที่เดินทางไปตรวจ หญิงสาวมีอาการตื่นตระหนกและรู้สึกกลัวมาก

และหลังจากที่เข้ารับการตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล Ystarad Mynach หญิงสาวก็ได้รับการยืนยันว่าเธอท้องจริงๆ เธอจำช่วงเวลานั้นได้และรู็สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ยินเสียงของเจ้าตัวเล็กเป็นครั้งแรก

 

 

และแล้ววันที่ครบกำหนดคลอดก็มาถึง ในวันนั้นเธอไม่ได้ไปทำงานเพราะเกรงว่าจะเกิดอาการปวดท้องคลอดขึ้นมาได้ เธอจึงพักผ่อนอยู่ที่บ้าน และเมื่อถึงกลางดึกระหว่างที่เธอกำลังเข้าห้องน้ำ Katie ก็เกิดปวดท้องกระทันหัน ป้าของเธอพยายามช่วยเหลือโดยการพาเธอมานั่งที่โซฟา

“ตอนนั้นฉันปวดท้องมาก ป้าของฉันพยายามช่วยถอดกางเกงและให้ฉันเบ่งเด็กออกมา” Katie กล่าว หลังจากนั้นแพทย์มาที่บ้านของเธอและช่วยเหลือเธอได้ทันเวลา

 

 

 

หลังจากพ้นขีดอันตราย เธอโทหาแฟนหนุ่มและบอกว่าเขากำลังจะได้เป็นพ่อคนแล้ว คุณ Ryan ก็รู้สึกตกใจไม่แพ้แฟนสาวของเขาเช่นกัน ชายหนุ่มเงียบไปครู่หนึ่งเมื่อได้ยินแฟนของเขาบอกว่า “คุณกำลังจะได้เป็นพ่อคนแล้ว”

เด็กทารกที่เกิดมามีสุขภาพแข็งแรงมาก เจ้าหนูมีน้ำหนักตัวประมาณ 2 กิโลกรัม เธอตั้งชื่อลูกชายว่า Tristan และตอนนี้เจ้าหนูก็มีอายุกว่า 22 สัปดาห์แล้ว

 

 

“ฉันและ Ryan อาจจะมีลูกโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ครั้งต่อไปพวกเราจะมีการวางแผนอย่างดีเพื่อเจ้าตัวน้อย ตอนนี้เราย้ายมาอยู่ด้วยกันและกำลังวางแผนครอบครัวของเรา” หญิงสาวกล่าว

อย่างไรก็ตามการวางแผนครอบครัวและการเตรียมเพื่อมีลูกนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการดูแลพวกเขาตั้งแต่อยู่ในน้องก็เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับพัฒนาการและสุขภาพของเจ้าตัวเล็กที่กำลังจะออกมาลืมตาดูโลก

 

ที่มา  dailymail

Comments

Leave a Reply