สุดเศร้า.. คู่รักวัยรุ่นที่ต้องจากไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังจากเพิ่งแต่งงานกันได้แค่ 1 วัน

เหตุการณ์อันน่าสลดนี้เกิดขึ้นหลังจากที่คู่สามีภรรยาจากรัฐแคนซัส กล่าวคำสาบานในพิธีแต่งงานของพวกเขาได้เพียงแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 6 โมงเย็นใกล้ๆ กับเมือง Clearwater ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะคันหนึ่งพุ่งชนกับต้นไม้ ผู้ขับคือคุณ Austin Wesson ชายวัย 30 ปีซึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนภรรยาคุณ Rebekah Bouma วัย 19 ปีเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

 

ทั้งคู่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ภาพงานแต่งถูกเผยแพร่ทางเฟซบุ๊กคุณ Bouma และคุณ Wesson ดูมีความสุขในวันพิเศษของพวกเขามา พวกเขาจัดพิธีอย่างเรียบง่ายและกล่าวคำสาบานว่าจะดูแลกันตลอดชีวิต

สำนักข่าว Wichita Eagle รายงานว่าคุณ Bouma พบสามีของเธอเมื่อประมาณหนึ่งปีที่แล้วหลังจากที่ไปทำงานเป็นอาสาสัครเผยแพร่ศาสนาที่ประเทศ แอฟริกาใต้ หลังจากที่เริ่มทำความรู้จักกัน ชายหนุ่มตัดสินใจโทรวิดีโอคอลถึงพ่อฝ่ายหญิง เพื่อขอออกเดทกับลูกสาวเขา

 

 

หลังจากที่ฝ่ายหญิงเรียนจบ ทั้งสองจึงตัดสินใจแต่งงานกัน พ่อแม่ของคุณ Rebekah บอกว่าทั้งคู่รักกันมากทั้งสองมีความหมายต่อกันมาก และไม่มีใครคาดคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น

ฝ่ายเจ้าสาวกำลังเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัย ส่วนเจ้าบ่าวนั้นเป็นครูสอนเล่นกระดานโต้คลื่น ทั้งคู่กำลังวางแผนอนาคตของพวกเขา แต่น่าเศร้าที่ต้องเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลังจากที่แต่งงานกันได้เพียงวันเดียวเท่านั้น

 

 

หลังจากเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจ Sedgwick County ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ใกล้กับถนนสาย 79 และถนนสาย 103 ในเมือง Clearwater

ตอนนี้ทางตำรวจคาดว่าเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งนี้เกิดรถยนต์อาจสูญเสียการควบคุมและพุ่งชนกับต้นไม้ข้างทาง แต่อย่างไรก็ตามยังคงต้องมีการสืบหาสาเหตุที่แท้จริงกันต่อไป

 

 

คุณ Rachel Bouma แม่ของฝ่ายเจ้าสาวได้ขอระดมทุนผ่านทาง GoFundMe เพื่อขอร่วมบริจาคค่าจัดงานศพและการนำร่างไรวิญญาณของลูกเขยกลับไปยังบ้านเกิดที่แอฟริกาใต้

“ด้วยหัวใจที่แตกสลาย เราอยากให้พวกคุณรู้ว่าลูกสาวสุดที่รักของเรา Rebekah Christina และสามีของเขาได้เดินทางไปสู่อ้อมกอดอันอบอุ่นของพระเจ้าแล้ว” ผู้เป็นแม่กล่าวไว้อาลัยลูกสาวของเธเอและลูกเขยผ่านทางเฟซบุ๊ก

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply