เจ้าบ่าวลงทุน “จ้างหมู 50 ตัว” มาไว้ในงานแต่งงาน แต่กลับเละเทะไม่เป็นท่า

รายการทีวีมักจะมีการถ่ายทอดสดต่างๆ มากมาย อาจจะต้องเจอกับความผิดพลาดในขณะที่ถ่ายทำกันบ้าง แต่เมื่อความผิดพลาดครั้งนี้นั้นมันกลับเกิดขึ้นหนักมาก อย่างในเหตุการณ์นี้… ก็เจ้าบ่าวเล่นทำให้เจ้าสาวงอนจนต้องกลับไปในงานแต่งงานซะงั้น

จะไม่ให้โกรธได้อย่างไรเมื่อรายการทีวีที่มีชื่อว่า Don’t Tell The Bride ได้มาถ่ายทำงานแต่งงานที่เจ้าบ่าว Billy Grieves คิดว่าไอเดียที่ยอมทุ่มเงินกว่า 6 แสนบาทในการจ้างหมูจำนวน 50 ตัวมาเซอร์ไพรส์เจ้าสาวในงานแต่งจะเป็นความคิดที่ดีเพราะเธอนั้นมีฉายาว่า “เจ้าหมูน้อย” นั่นมันใช่หรอ

 

 

นอกจากพาเหรดของหมูทั้งหลายที่มาพาเจ้าสาวเดินผ่านแขกในงานแล้ว ก็ยังมีไอเดียให้เพื่อนเจ้าสาวสวมใส่ชุดหมูซะอีก เจ้าสาวของงานวัย 23 ปีอย่าง Steph จึงรู้สึกไม่พอใจอย่างมากและได้ออกไปจากงานในทันที

ยิ่งไปกว่านั้นแทนที่เขาจะได้ทำลายสถิติโลกด้วยจำนวนพาเหรดหมูที่เยอะที่สุด แต่อย่างว่าสัตว์แต่ละตัวมันก็ต้องมีความคิดเป็นของมันเอง พวกมันจึงตัดสินใจที่จะทำในสิ่งที่มันทำอยู่ตลอด อย่างการนอนเล่นโคลนโดยไม่สนใจอะไรเลย เรียกว่าเละเทะกันไปอีก

 

 

การที่เจ้าสาวไม่เข้ามาร่วมงานแต่งงานจนจบนั้นไม่เคยเกิดขึ้นกับรายการนี้มาก่อน ก็ต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้วเพราะเธอโกรธเป็นอย่างมาก รวมถึงแม่ของเธอที่ออกมาบอกอีกว่า “หากลูกสาวคนแรกจะแต่งงาน นี่มันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้ต้องการเลย”

ถึงแม้ว่าการทำลายสถิติของเขาจะพังทลายลงแต่เขาก็พอแก้สถานการณ์ให้มันดีขึ้นมาได้ด้วยประโยคที่บอกว่า “ผมไม่ใช่คนที่พิชิตสถิติโลก แต่ผมเป็นคนที่ได้แต่งงานกับสาวในฝันของผม”

 

 

เมื่อเหตุการณ์นี้ได้ถูกปล่อยออกไป หลายคนก็คิดว่าเรื่องนี้มันดูเป็นเรื่องตลก แต่ก็มีบางคนที่คิดว่า Billy นั้นดูน่าเห็นใจในสิ่งที่ไม่ควรทำเอาซะเลย

 

คนนี้นี่แทบจะให้คู่รักเลิกกันเลยนะ

 

ถึงแม้จะชอบหมู แต่ก็คงจะไม่อยากไปแต่งงานในฟาร์มของพวกมันหรอก

 

คนนี้ก็บอกว่าผู้ชายช่างเป็นคนที่เห็นแก่ตัวซะจริง

 

แม้ว่าจะพอกู้สถานการณ์กลับคืนมาได้ แต่อย่างไรก่อนจะทำอะไรก็ควรจะไตร่ตรองให้ดี หรือทางที่ดีถ้าไม่แน่ใจก็ปรึกษาใครสักคนหรือไม่ก็เจ้าตัวไปซะเลยนะ เพราะมุมมองในบางเรื่องอย่างเช่นการแต่งงาน ผู้ชายกับผู้หญิงอาจจะมองต่างกันก็ได้

 

ที่มา: unilad

Comments

Leave a Reply