ชมสุดยอดคลิปการแสดง ทีมคอสเพลย์จีน คว้าแชมป์งาน World Cosplay Summit 2017 ถึงญี่ปุ่น!!

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 แล้วสำหรับงานมหกรรมรวมเหล่านักคอสเพลย์จากทั่วทุกมุมโลกกับ World Cosplay Summit 2017 ที่จัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น โดยปีนี้ก็ได้มีทีมนักคอสเพลย์ดังๆ มากมายตบเท้าเข้าร่วมแข่งกันเพียบ!!

ภายในงานก็จะมีทั้งการโชว์ชุดสวยๆ รวมถึงการประกวดทีมคอสเพลย์ประจำปี ซึ่งในปีนี้ทีมที่จัดแสดงและมีผลงานออกมาดีจนได้แชมป์ไปกลับไม่ใช่ทีมจากญี่ปุ่น ทว่าเป็นทีมจากจีนนั่นเอง ที่สำคัญผลงานของพวกเขาดีเหมาะสมกับตำแหน่งเลยล่ะ

 

 

การแสดงโชว์ของทีมจีนนั้น ได้แสดงโชว์และคอสเพลย์เป็นตัวละครจากเรื่อง Blood: The Last Vampire ซึ่งตัวคอสเพลย์เยอร์สาว Tian Tian รับบทเป็น Saya และ Xue Yan Xue รับบทเป็นปีศาจจากในเรื่อง

การแสดงนั้นมีการเตรียมตัวมาอย่างดี ทั้งเสียงประกอบ ทั้งฉาก และยังรวมถึงพรอพเลือดที่ใช้ในการแสดง ถ้ามองไวๆ นี่บอกเลยว่าเหมือนดูอนิเมชั่นมากๆ

 

 

ลองชมดูการแสดงของพวกเขาหน่อยเป็นไง

 

นี่ถือเป็นนิมิตรหมายอันดีสำหรับทีมจีนเลยก็ว่าได้ เพราะนี้เป็นครั้งแรกที่ทีมจากจีนกลายเป็นแชม์ปในงานนี้นั่นเอง ส่วนที่สองนั้นตกเป็นของทีมจากประเทศเม็กซิโก ส่วนที่สามก็เป็นของเจ้าภาพญี่ปุ่น

 

ทีมจากเม็กซิโก ได้คอสเพลย์เป็นตัวละครจากเรื่อง Trigun

 

ด้านโชว์จากญี่ปุ่นก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

 

ส่วนอันดับรองลงมาก็จะเป็นทีมจากประเทศอิตาลีและประเทศบราซิล ยังไงก็ต้องแสดงความเสียใจกับทีมที่แพ้ด้วย และก็ต้องแสดงความยินดีกับทีมที่ชนะนั้นเอง

ในปีหน้าทีมไหนจะมาชิงแชม์ปนั้นก็ต้องติดตามดูกันให้ดีเลย และที่สำคัญทุกๆ ปีงานก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เลยนะ…

 

 

ที่มา kotaku

Comments

Leave a Reply