ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ค่าตัว สโมสร P$G ขึ้นป้ายต้อนรับ ‘Neymar’ กลางหอไอเฟล ในเกมนัดแรก

หลังจากที่ปิดฉากมหากาพย์การซื้อขายเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัวที่สูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร หรือประมาณ 8,800 ล้านบาท ล่าสุดดาวเตะระดับโลกอย่าง Neymar ก็ได้มีชูเสื้อกับสโมสรใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่นอกจากการเปิดตัวกับสโมสรแล้ว สตาร์หนุ่มวัย 25 ปียังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเมืองปารีสอีกด้วย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทางเมืองได้ประดับไฟที่หอไอเฟลเป็นสีประจำทีม Paris Saint-Germain พร้อมกับข้อความที่แปลเป็นไทยว่า “ยินดีต้อนรับ Neymar Jr.” ติดไว้ตรงกลางอย่างยิ่งใหญ่

 

และนี่คือภาพการต้อนรับนักเตะคนใหม่ของยอดทีมจากเมืองหลวงแดนน้ำหอม

 

ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะพลาดโอกาสในการลงสนามนัดแรกเนื่องจากปัญหาเรื่องของเอกสาร แต่อย่างไรก็ตามต้นสังกัดใหม่ของเขาก็สามารถเอาชนะคู่แข่งไปได้ถึง 2 ประตูต่อ 0 ในนัดเปิดสนามเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจบเกมทางด้าน Unai Emery โค้ชของทาง PSG ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการพลาดการลงสนามของ Neymar ว่า “พวกเราพยายามอย่างมากเพื่อให้การซื้อตัวเขาสำเร็จ เขาเตรียมตัวทุกอย่างพร้อมแล้ว แต่สุดท้ายกลับมีปัญหาเกิดขึ้น ผมไม่รู้ว่าที่สเปนพวกเขาทำงานกันยังไง แต่สำหรับพวกเราแล้วเราเตรียมพร้อมกันอย่างมาก”

 

 

การเซ็นสัญญาครั้งนี้ ดาวเตะวัย 25 ปีจะรับใช้ยอดทีมจากเมืองหลวงนานถึง 5 ปี และรับค่าเหนื่อสูงถึง 596,000 ปอนด์หรือประมาณ 25 ล้านบาทเลยทีเดียว

แต่เหนือสิ่งอื่นใด แฟนๆ P$G คงหวังที่จะเห็นสตาร์ชาวบราซิลเลี่ยนพาทีมรักของพวกเขาคว้าความสำเสร็จทั้งในลีกและเวทียุโรปอย่างแน่นอน

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply