เจ้าเหมียวพิการหน้าตาเหมือน “โจรสลัดสุดเหี้ยม” นั่นทำให้สาวคนหนึ่งต้องตกหลุมรัก

สัตว์เลี้ยงที่มีความพิการอาจดูน่าสงสาร หรือในบางครั้งก็อาจทำให้มันดูน่ากลัวไปเลยจนยากที่จะมีผู้ที่อยากรับมันไปคอยดูแล ความรู้สึกเดียวกันนั้นเกิดขึ้นกับเจ้าแมวตัวนี้ แต่มันก็ได้ไปเจอกับครอบครัวที่ดีเมื่อหญิงสาวคนหนึ่งเอามันไปเลี้ยง

มาพบกับเจ้าแมวที่มีชื่อว่า Wesley วัย 4 เดือนกับหน้าตาของมันที่มีความละม้ายคล้ายกับโจรสลัดเป็นอย่างมาก เนื่องจากดวงตาของมันด้านขวาต้องปิดลงอีกทั้งยังมีรอยยิ้มมุมปากโชว์เขี้ยวเล็กๆ ของมันดูเป็นเอกลักษณ์

 

.

 

ในตอนแรกนั้นมันถูกพบในลาดจอดรถอยู่อย่างโดดเดี่ยว ก่อนที่จะมีคนพามันมาอยู่ที่สถานรับเลี้ยงรอให้มีใครพามันกลับไป แต่ด้วยหน้าตาของมันนั้นจึงทำให้ทุกคนคิดว่ามันดูไม่น่ารักเอาซะเลย

 

 

แต่ตรงกันข้ามกับความคิดของสาวคนหนึ่งที่เมื่อเจอเจ้าลูกแมวตัวนี้ในครั้งแรกก็รีบคว้ามันขึ้นมากอดทันที แต่ความไม่พร้อมที่จะเลี้ยงสัตว์ของเธอในตอนนั้นจึงทำให้ไม่ได้พามันกลับไปแต่อย่างใด

สุดท้ายเธอก็ได้กลับมาหามันเมื่อผ่านไปไม่กี่เดือนและตัดสินใจรับเลี้ยงมันในที่สุด เจ้าเหมียวนั้นตื่นเต้นดีใจเป็นอย่างมากเมื่อได้กลับไปถึงบ้านใหม่ของมัน

 

.

 

เจ้าแมวชอบที่จะเกาะอยู่บนไหล่แม่มนุษย์ของมันและให้เธอได้พามันไปรอบบ้านเยี่ยงราชา อีกทั้งยังชอบนั่งอยู่ตรงบาร์ในห้องครัวดูเธอทำอาหาร ชอบเล่นที่คาดผมแต่แม่ของมันก็จะบอกว่ามันไม่ควรเอามาเล่น แถมยังชอบนั่งมองนกซึ่งไม่เหมือนกับแมวตัวอื่นๆ และการได้นอนอยู่บนผ้าที่เพิ่งซักก็ทำให้มันรู้สึกผ่อนคลาย

 

 

“สิ่งที่เกลียดก็คือเสียงดังหรือถูกอุ้มโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตอีกทั้งยังไม่ชอบเจ้าเครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติที่คอยมาตอแย ชอบมาดูดเอาของเล่นของผมไปแล้วก็มากระแทกก้นผมอีกต่างหาก” นี่คือสิ่งที่มันได้พูดเอาไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว เก่งจริงๆ เป็นแมวก็ยังเล่นแอปมือถือได้อีกนะ

 

 

ถึงแม้ว่าหลายๆ คนจะคิดว่ามันน่ากลัวแต่แน่นอนว่าแค่ใบหน้าไม่สามารถบอกให้เห็นความน่ารักของมันได้ อย่างไรมันก็ได้กลายเป็นเจ้าเหมียวจอมซุกซนขวัญใจของเธอคนนี้ไปซะแล้ว

หากใครชอบอยากติดตามเรื่องราวของเจ้าเหมียวโจรสลัดนี้ก็สามารถตามไปกันได้ที่อินสตาแกรม  wesley_the_pirate_cat ไปนั่งอ่านความเกรียนของเจ้าแมวได้เลยครับ

 

ที่มา: iizcat

Comments

Leave a Reply