เด็กหนุ่มเดินไปล้างเท้าหลังเตะบอลเสร็จ แต่กลับโดนตัวประหลาดกัดเท้าจนเลือดอาบ!!?

อ่านหัวเรื่องแล้วอ่านจจะฟังดูตลก ตัวประหลาดอะไรกันนี้โลกแห่งความจริงนะ แต่บอกเลยว่ามันคือเรื่องจริง เพราะเด็กหนุ่มคนดังกล่าวถูกสิ่งมีชีวิตไม่ทราบที่ว่าโจมตีเข้าที่เท้าจนมีเลือดอาบ แม้แต่แพทย์ก็ระบุไม่ได้ว่ามันคือตัวอะไร..

Sam Kanizay วัย 16 ปี ต้องเจอกับเหตุการณ์สุดสยอง เมื่อเขาตัดสินใจไปล้างเท้าหลังเล่นฟุตบอลเสร็จ ซึ่งได้เดินไปที่ชายหาด Dendy Street Beach ในเมืองไบรตัน แต่แล้วหลังจากแช่ไปไม่นานเท้าของเขาก็อาบไปด้วยเลือดเต็มไปหมด สร้างความเจ็บปวดและงุนงงสุดๆ

 

 

เขาถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลทันที ทางทีมแพทย์ก็ระบุไม่ได้ว่าเขาเจอเข้ากับอะไร แต่ที่รู้คือชิ้นเนื้อบริเวณเท้าของเขาได้หายไปบางส่วน งานนี้ด้านคุณพ่อของเขาจึงจัดการรับบทนักสืบที่ต้องออกตามหาความจริง

Jarrod ผู้เป็นพ่อได้กลับไปที่หาดเดิมอีกครั้งในตอนกลางคืน ซึ่งเขาเชื่อว่าสิ่งมีชีวิตดังกล่าวจะต้องยังอยู่แน่นอน และมันจะต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกชายของเขา

 

 

สิ่งที่เขาเจอมันไม่ใช่สิ่งมีชีวิตตัวเดียว แต่เป็นฝูงแมลงประหลาดจำนวนมากอยุ่ในน้ำเต็มไปหมด ทีนี้พอเขาลองเอาก้อนเนื้อโยนลงไปดู เจ้าสิ่งมีชีวิตพวกนี้มันก็กัดกินเลือดจากเนื้อจนหมด จากเนื้อสีแดงกลายเป็นสีขาวๆ ได้ในเวลาไม่นาน

 

 

งานนี้เล่นเอาทุกคนตกใจกันหมดกับสิ่งมีชีวิตดังกล่าว แม้แต่ทีมแพทย์ที่โรงพยาบาลก็ยังงงกันหมด ด้าน Michael Brown เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญทางทะเลบอก พวกมันอาจจะเป็นตัวอ่อนของแมงกระพรุนก็เป็นได้ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ฟันธงแต่อย่างใด เพราะเขาบอกว่าเขาทำงานมา 20 ปี ไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน

 

 

ด้านเด็กหนุมได้เล่าว่าตอนแรก เขาคิดว่าความรู้สึกแปลกๆ ที่เท้าของเขาอาจจะมาจากความเหนื่อยล้าหลังเล่นบอล ทว่าสัญชาตญานบอกให้เข้าขึ้นจากน้ำทันที และสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเลือดที่เต็มไปหมดนั่งเอง

 

 

สุดท้ายสิ่งมีชีวิตทะเลสุดแปลกนี้จะเป็นตัวอะไรนั้น ก็คงต้องรอการวิจัยกันต่อไป แต่ที่รู้คือชายหาดแห่งนี้ไม่ปลอดภัยอีกต่อไป…

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply