McDonald’s ออกเบอร์เกอร์โฉมใหม่ที่มีสีดำเป็นเอกลักษณ์ พร้อมรสชาติสไตล์เกาหลี

เราคงจะได้เห็นอาหารที่เปลี่ยนสีไปจากตอนแรกที่เราคุ้นชินกันมาแล้วบ้าง เกิดจากส่วนผสมที่เพิ่มขึ้นมาใหม่ที่มีสีแตกต่างไปมาสร้างให้มันมีเอกลักษณ์ไปอีกแบบ จนกระทั่งร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดอย่าง McDonald’s ก็ยังนำไอเดียประมาณนี้มาใช้อีกด้วย

ในครั้งนี้ร้านแมคในมาเลเซียได้มีการจำหน่ายเบอร์เกอร์เผ็ดสไตล์เกาหลี โดยเปิดขายในช่วงเวลาที่จำกัด โดยส่วนผสมของมันนั้นมีกิมจิเอกลักษณ์ของความเป็นเกาหลีใส่เข้าไปด้วย

 

 

นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของถ่านชาร์โคลที่รู้จักกันในเรื่องของสรรพคุณที่ว่ามันดีต่อสุขภาพจนได้ไปอยู่ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมาย ก็ได้มาช่วยทำให้สีของขนมปังกลายเป็นสีดำ ได้เอกลักษณ์ไปอีกแบบ

นอกจากส่วนผสมต่างๆ แล้วก็ได้มีการทำโฆษณาออกมาแนวดราม่าสไตล์เกาหลีไปอีก โดยใช้สองนักแสดงชายหญิงมาสร้างแรงดึงดูดและความเผ็ดร้อนที่สื่อไปยังรสชาติของเบอร์เกอร์ชิ้นนี้อีกด้วย

 

คลิปโฆษณาเบอร์เกอร์สไตล์เกาหลี

 

ฟังดูมันเหมือนกับจะมีแต่คุณประโยชน์จนอาจเป็นเบอร์เกอร์ที่ดีต่อสุขภาพมากที่สุดหรือเปล่า ? บอกเลยว่าไม่ แต่กับเรื่องรสชาติมันก็คงจะต้องออกมาดี ซึ่งได้ถูกวางจำหน่ายในราคาประมาณ 100 บาท แต่หากซื้อเป็นชุดที่มาพร้อมกับมันฝรั่งทอดและเครื่องดื่มแฟนต้าแล้วละก็จะอยู่ที่ราคาประมาณ 124 บาท ทำให้คุ้มค่ากว่า

 

 

ความเผ็ดที่ว่านี้นั้นทางผู้ผลิตยืนยันมาเลยว่าต้องเผ็ดถึงใจสำหรับชาวมาเลหรือไม่ก็เกาหลีแน่นอน แต่ก็ไม่รู้ว่าถ้าหากเข้ามาบ้านเราแล้วจะต้องทำเผ็ดเพิ่มขึ้นมั้ย เพราะคนไทยก็กินเผ็ดเก่งไม่แพ้ใครเลยเหมือนกัน

 

ที่มา: rocketnews24

Comments

Leave a Reply