พ่อไปฉลองหลังเอาชนะโรคมะเร็งได้ แต่สุดท้ายตกหน้าผาเสียชีวิตระหว่างการฉลอง

เวลาที่เราประสบความสำเร็จ หรือได้รับชัยชนะจากอะไรสักอย่าง เรามักจะให้รางวัลตัวเองด้วยการฉลอง เช่นเดียวกับคุณพ่อคนนี้ที่ฉลองหลังจากเอาชนะโรคมะเร็งได้

Adam Fenton วัย 31 ปี คุณพ่อลูก 3 ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งมานาน ในที่สุดเขาก็หายจากมะเร็งเมื่อสัปดาห์ก่อน และแน่นอนว่าเขาไม่พลาดที่จะฉลองให้กับชัยชนะในครั้งนี้ แต่สุดท้ายกลับต้องตายด้วยสาเหตุอื่น

 

 

Fenton ถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิด B-cell ซึ่งอยู่ในชั้นร้ายแรง แต่เขาได้รับการรักษาด้วยเคมีบำบัดนานนับเดือน

อย่างไรก็ตามเขามีโอกาสที่จะหายจากมะเร็งดังกล่าวได้ ดังนั้น Fenton จึงมุ่งมั่นเข้ารับการรักษาทุกช่องที่จะช่วยเขาได้ จนในที่สุดมะเร็งหดตัวลงอย่างเห็นได้ชัด

 

 

เขาดีใจมาก จึงได้ฉลองเพื่อที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ไม่มีโรคมะเร็งอีกแล้ว แต่แล้วครอบครัวก็ต้องเจอเรื่องเศร้า เพราะในระหว่างที่เขาไปฉลองนั้น ได้เกิดอุบัติเหตุทำให้เขาตกหน้าผาบนชายหาด Newquay’s Towan และเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 6.30 น ของวันที่ 28 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

 

 

ศพของเขาถูกพบโดยคนที่ไปจูงหมาเดินเล่น ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจัดการ แต่ทางตำรวจไม่ได้เปิดเผยรายเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับการตายของเขา

ทางด้าน Rebecca Watson วัย 53 ปี แม่ของผู้ตายบอกว่าการตายของ Fenton ดูเหมือนจะมีเงื่อนงำซ่อนอยู่ แต่เธอไม่คิดว่าเขาจะฆ่าตัวตายแน่นอน

 

 

แม่บอกว่า “เราไม่คิดว่าเขาจากไปเร็วขนาดนี้ เพราะเขากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว นอกจากนี้ Fenton เลือกเพลงสำหรับงานแต่งไว้แล้ว แต่เพลงนั้นต้องบรรเลงในงานศพแทน”

อย่างไรก็ตาม คาดว่าทางตำรวจและทีมแพทย์ที่ทำการชันสูตรเปิดเผยสาเหตุการตายที่แท้จริงในเร็วๆ นี้

 

 

ไม่มีใครคาดคิดว่าการฉลองชัยชนะจะนำไปสู่ความตาย…

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply