คุณ Henk ชายชราจากเนเธอแลนด์ ผู้หลงใหลในการแต่งตัวเป็น “ตุ๊กตาหญิงสาว”

ความชอบหรือการหลงใหลในสิ่งต่างๆ นั้นเป็นสิทธิส่วนบุคคล และถ้าหากว่าความชอบนั้นไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับใครก็ไม่น่าจะเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจแต่อย่างใด เหมือนกับชายชราท่านนี้ ที่มีหลงใหลในความสมบูรณ์แบบและชื่นชอบการแปลงกายเป็นตุ๊กตาหญิงสาว

พบกับคุณ Henk ชายชราจากเมือง Arnhem ประเทศเนเธอแลนด์ ผู้ก่อตั้งกลุ่ม Female Masking กลุ่มผู้ชื่นชอบการแต่งตัวเป็นตุ๊กตาหญิง ซึ่งสมาชิกส่วนมากเป็นชายวัยสูงอายุ และที่สำคัญพวกเค้าเป็นผู้ชายแท้ๆ ด้วยนะเออ

 

คุณ Henk ผู้ก่อตั้งกลุ่ม Female Masking

 

ชายชราเล่าถึงที่มาของกิจกรรมยามว่างของเขาว่า “ผมไม่ค่อยชื่นชอบใบหน้าของตัวเอง ผมชอบที่จะเป็นคนอื่น โดยเฉพาะผู้หญิง” คุณ Henk เป็นผู้ที่ปลุกกระแสการแต่งตัวเป็นตุ๊กตาหญิงให้เป็นที่นิยมในยุโรป และตอนนี้ดูเหมือนว่ากระแสการแต่งตัวแบบนี้กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลกแล้ว

“การแต่งตัวแบบนี้จะมีค่าใช้จ่ายที่สูง ตอนนี้มันไม่ได้มีแค่ที่ยุโรปเท่านั้น แต่มันกำลังแพร่กระจายไปทั่วโลก” ชายชรากล่าว

 

 

และนี่คือขั้นตอนในการแปลงโฉมของเขา

 

ชายชราเป็นเจ้าของชุดตุ๊กตาหญิงมากกว่า 1,000 ชุด ทุกครั้งที่เขาได้แปลงโฉมเขาจะรู้สึกเหมือนกับว่าเป็นอีกคน และเขาจะชอบให้ผู้คนเรียกเขาว่า Kim หญิงสาวในชุดตุ๊กตาแทน

ระหว่างการสัมภาษณ์ คุณ Henk หรือ Kim ได้หยิบชุดตุ๊กตาของเขาออกมาโชว์ พร้อมกับบอกว่าเขามักจะสวมชุดเมดในการทำความสะอาดบ้าน เพราะมันช่วยให้เขารู็สึกดีและมีความสุขมากในการทำงานมากกว่า

 

 

ไปชมบทสัมภาษณ์เต็มๆ ของเขาได้ที่คลิปวิดีโอนี้เลย

 

ที่มา VICE Canada

Comments

Leave a Reply