นางแบบถูกแก๊งลักพาตัวไปขาย แต่จรรยาบรรณโจร “พบของมีตำหนิไม่ขาย” จึงปล่อยตัวมา…

ชีวิตเราในตอนนี้มีเรื่องราวมากมายที่ได้ถูกเก็บซ่อนเอาไว้ หรือที่เรียกง่ายๆ ว่าธุรกิจมืดอย่างเรื่องนี้ เมื่อสาวนางแบบถูกลักพาตัวไป เพื่อนำไปปล่อยให้คนประมูลเอาเธอไปเป็นทาสบำเรอ คงเป็นเรื่องที่คงไม่มีใครอยากให้เกิดกับตัวเอง แต่สุดท้ายแล้วเธอก็สามารถรอดกลับมาได้…

 

เมื่อนางแบบสาวชาวอังกฤษวัย 20 ปีที่มีชื่อว่า Chloe Ayling ได้ถูกหลอกให้บินไปถ่ายแบบที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อเธอไปถึงที่หมายก็มีผู้ชายสองคนเข้ามาหาเธอ และทำการโปะยาสลบก่อนจะลากเธอออกจากห้องไป

 

 

เธอถูกพาใส่ท้ายรถและพาออกไปจากจุดนัดพบแรกในพื้นที่ห่างไกล เธอถูกใส่กุญแจมือที่ข้อมือและข้อเท้าของเธอพร้อมทั้งถูกยัดอยู่ในกระเป๋าโดยหายใจผ่านรูเล็กๆ เท่านั้น ซึ่งทางตำรวจอิตาลีได้เปิดเผยว่า เธอถูกนำไปประมูลขายในเว็บไซต์ไปด้วยราคาเกือบ 10,000,000 บาท

 

ตำรวจอิตาลีทำการจำลองสภาพของการถูกลักพาตัวจับใส่กระเป๋าใบใหญ่

 

บ้านที่ตำรวจคาดว่าเป็นที่ที่เธอถูกนำตัวมา

 

ผู้จัดการประมูลครั้งนั้นหรือกลุ่มอาชญากรที่รู้จักในชื่อ Black Death ได้อ้างถึงการลักพาตัวที่เกิดขึ้นนั้นเป็นการข้อผิดพลาด เพราะว่าเธอนั้นมีลูกแล้วซึ่งผิดกับหลักการนโยบายประจำกลุ่ม

พวกเขาได้ปล่อยเธอไปและบอกเธอว่าเธอจะต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับหากไม่อยากตาย และได้รับจดหมายที่มีข้อความเขียนไว้ว่า “เกิดความผิดพลาดที่จับตัวเธอมา และจากการที่เธอเป็นแม่คนแล้ว จึงไม่ควรมาเจอกับเหตุการณ์ลักพาตัวแบบนี้”

 

หลักฐานที่พบ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีหนังสือเล่มเล็กๆ ที่เขียนว่า Black Death

 

เธอได้ถูกปล่อยตัวหลังจาก 6 วันที่ถูกกักขังเอาไว้ ซึ่งทางตำรวจคาดว่าเป็นบ้านในฟาร์มแห่งหนึ่งที่ห่างออกไปกว่า 190 กว่ากิโลเมตร จนกระทั่งตำรวจได้ทำการจับกุมนาย Lukas Pawel Herba ในข้อหาลักพาตัวและขู่กรรโชก

เจ้าหน้าที่ยังไม่แน่ใจว่ากลุ่มอาชญากรได้ทำการเปิดเว็บไซต์ประมูลหญิงสาวจริงหรือว่าเป็นเพียงการหลอกเอาเงินคนอื่นกันแน่ แต่เชื่อว่าคนเหล่านี้เป็นกระบวนการทหารรับจ้าง ที่รับทำงานอย่างการวางระเบิด หรือการลักพาตัวดังกล่าว

 

ภาพของคนร้ายชาวโปแลนด์ที่โดนจับกุม

 

ในตอนนี้ตำรวจอิตาลีได้ร่วมมือกับทางอังกฤษและโปแลนด์เพื่อจัดการกับกลุ่มดังกล่าว อย่างไรก็หวังว่าจะจัดการได้สำเร็จเพราะหญิงสาวทุกคน ก็คงจะยังไม่ได้เป็นแม่คนและโชคดีอย่างเธอคนนี้เสมอไป

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply