ครูสาวชวนเด็กๆ ที่โรงเรียนมาร่วมงานแต่ง สร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่น และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม

หากใครที่มีลูกน้อย คุณอาจจะไม่ค่อยอยากให้เขาไปร่วมงานที่เป็นพิธีการสักเท่าไหร่ เนื่องจากเด็กเล็กนั้นมักจะส่งเสียงดังรบกวนแขกที่มาร่วมงาน บางรายก็ซุกซน และป่วนผู้คนไปทั่ว จนบางครั้งก็สร้างความรำคาญให้กับคนอื่นๆ

แต่นั่นไม่ใช่กับเด็กๆ จากโรงเรียน Indianapolis Public School ในประเทศสหรัฐอเมริกาเหล่านี้ ที่พากันทำตัวน่ารักสุดๆ หลังได้เข้ามาร่วมงานวิวาห์ของคุณครูสาว

 

 

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2017 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า Marielle Slager Keller คุณครูสอนชั้นอนุบาลวัย 25 ปี ได้ชวนเด็กๆ อนุบาลกว่า 20 คน มาเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของเธอ โดย Marielle ได้ออกมาเผยว่า “วันสำคัญเช่นนี้จะไม่พิเศษเลยหากไม่มีพวกเขามาร่วมงาน”

 

 

เมื่อถึงงานพิธีวิวาห์ Marielle มาในชุดแต่งงานสีขาวประดับมุก ขณะที่ Mike หนุ่มนักศึกษาแพทย์วัย 26 ปีผู้เป็นสามี มาในชุดสูทสีดำสุดเท่ เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก

 

 

และในขณะที่อยู่ในช่วงพิธีการ เด็กๆ ทั้ง 20 คน ก็ได้มาช่วยกันทำหน้าที่เป็นคนถือดอกไม้ และพานแหวนมาให้คู่บ่าวสาว ซึ่งพวกเขาก็สามารถดำเนินการทุกอย่างไปได้อย่างราบรื่น

โดยภายหลังจากที่เสร็จพิธีการ คุณครูแสนสวยก็ได้เข้าไปกอดเด็กๆ ที่มาร่วมงานของเธอ เรียกได้ว่ามันเป็นภาพที่อบอุ่น เต็มไปด้วยความสุข และน่ารักมากเหลือเกิน

 

 

“มันวิเศษมาก การมีเด็กๆ มาในครั้งนี้ ทำให้งานดูพิเศษมากขึ้นจริงๆ และก่อนวันที่ฉันได้คุยกับเด็กๆ เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานของฉัน พวกเขาก็ถามฉันว่า พวกคุณจะจูบกันหรือเปล่า และเมื่อเราจูบกันในวันงาน ก็มีเด็กบางคนรีบเอามือขึ้นมาปิดตาด้วย” Marielle กล่าว

 

 

ทางด้าน Mike แฟนหนุ่มของ Marielle ก็ได้ออกมาเผยว่า “ตอนที่ผมรู้ว่าเธออยากให้เด็กๆ ในชั้นมามีส่วนร่วมในพิธี ผมก็รู้สึกยินดี แม้ในใจอาจจะกลัวงานพังที่เธอจะนำเด็กอายุ 6 ขวบมาในงานด้วย แต่พอถึงวันจริงเด็กๆ สามารถทำได้ดีกว่าที่ผมคิดเอาไว้ซะอีก พวกเขาเรียบร้อยมาก”

ขณะที่ทาง Marielle ได้ออกมาเผยว่า เด็กๆ เหล่านี้มีความหมายกับเธอมาก พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอเป็นตัวเองมาจนถึงทุกวันนี้ และเธอก็คิดมาตลอดว่าเด็กๆ จะต้องเข้ามามีส่วนร่วมในงานแต่งของเธอ

 

 

ก่อนหน้านี้ Marielle ได้ส่งจดหมายเชิญเด็กๆ และพ่อแม่ของพวกเขาให้มาร่วมงานแต่ง เพราะเธออยากให้เด็กๆ เหล่านี้เข้ามามีส่วนร่วมในการช่วยวางแผนการจัดงาน พร้อมกับช่วยเลือกชุดแต่งงานให้กับเธอด้วย

นอกจากจะเป็นวันที่แสนพิเศษของ Marielle แล้ว นี่ยังถือเป็นวันที่พิเศษที่สุดในชีวิตของเด็กๆ ด้วยนะ ดูสิ…แต่ละคนตื่นเต้นกันใหญ่ แถมยังยิ้มแย้มแจ่มใสกันทุกคน

 

เป็นภาพที่น่ารักและอบอุ่นเหลือเกิน

 

ที่มา : metrodailymail

Comments

Leave a Reply