หนุ่มชาวจีน เนียนปะปนผู้คนก่อนงัด “กระปู๋” ออกมาสาดน้ำกามใส่สาว ตามสถานีรถไฟใต้ดิน…

วันที่ 4 สิงหาคม 2017 ทางเว็บไซต์ Shanghaiist มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวชายวัย 28 ปีรายหนึ่ง จากเมืองไท่โจว ประเทศจีน

ภายหลังจากที่กล้องวงจรปิดได้จับภาพในขณะที่เขากำลังก่อเหตุอนาจารในที่สาธารณะ โดยการพ่นน้ำอสุจิใส่หญิงสาวบริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินในเมืองอู๋ซี มณฑลเจียงซู

 

 

จากการรายงานระบุว่า เวลาที่ชายคนดังกล่าวจะทำการก่อเหตุในแต่ละครั้ง เขามักเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิง จากนั้นก็อาศัยจังหวะในการล้วงอวัยวะเพศของตัวเองออกมา แล้วพ่นน้ำอสุจิใส่ข้างหลังของเหยื่อสาว

และเมื่อเดือนที่แล้ว มีหญิงรายหนึ่งกำลังเดินขึ้นบันได้เลื่อนในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินในเมืองอู๋ซี โดยในขณะนั้นเธอมีความรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างมาโดนข้างหลัง อีกทั้งยังรู้สึกเหมือนมีใครบางคนมาสัมผัสบริเวณต้นขาของเธอ

จนในที่สุด เธอก็พบรอยเปื้อนปริศนาบนกระโปรง ก่อนจะรู้ภายหลังว่ามันคือคราบอสุจิ และทันทีที่เธอรู้ว่ามีคนทำอนาจารใส่ เธอก็ได้โทรไปแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

 

.

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบก็พบว่า ผู้ต้องหารายนี้เป็นพนักงานโรงงาน และไม่เคยมีแฟนสาวมาก่อน อีกทั้งเขายังเคยก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้มาแล้วกว่า 3 ครั้งที่สถานีรถไฟใต้ดินที่เดียวกัน เพียงแต่ก่อเหตุคนละจุด

 

 

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ชายวัย 28 ปีคนดังกล่าว ก็ได้ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวไปคุมขังเป็นระยะเวลานาน 10 วันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้แต่หวังว่าจะไม่มีคนคิดวิกลจริตแบบนี้อีกเลยนะ…

ที่มา : shanghaiist

Comments

Leave a Reply