ผู้หญิงคนหนึ่งส่งจดหมายเชิญ Obama ให้มางานแต่งของเธอ โดยไม่คิดว่าเขาจะตอบด้วย!!

การที่เราได้รับจดหมายตอบกลับจากผู้นำโลกอย่างอดีตประธานาธิบดี Barack Obama มันคงจะเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจไม่น้อย เหมือนดังเช่นหญิงรายหนึ่ง ที่ได้ส่งจดหมายไปหา Barack และ Michelle Obama เพื่อเชิญให้ทั้งคู่มาร่วมงานแต่งงานของเธอ

 

แต่ใครจะไปคิดล่ะว่า วันหนึ่งเธอจะได้รับการตอบกลับจากเขาด้วย โอ้วววว!! ตื่นเต้นแทนจริงๆ

 

สำหรับ Liz Whitlow เป็นคุณแม่จากซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอคือผู้ที่ได้ส่งจดหมายงานแต่งงานของตัวเองไปหา Barack และ Michelle ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

และเมื่อเร็วๆ นี้ Liz ก็เพิ่งจะได้รับการตอบจดหมายกลับจาก Obamas ซึ่งทาง Brooke Allen ผู้เป็นลูกสาว ก็ได้ขอออกมาเผยเรื่องราวสุดประทับใจที่แม่ของเธอได้รับในครั้งนี้ลงในทวิตเตอร์ว่า…

“แม่ของฉันได้ส่งจดหมายเชิญ Obamas ให้มาร่วมงานแต่งงานของเธอ แต่ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาจะตอบกลับมาด้วย”

 

และนี่คือภาพจดหมายที่ Obamas ได้ตอบกลับมาหาแม่ของเธอ พร้อมกับมีลายเซ็นของเขา และ Michelle Obama เซ็นกำกับในตอนท้ายอีกด้วย

 

สำหรับจดหมายดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“ขอแสดงความยินดีกับงานแต่งงานของคุณ เราหวังว่าการแต่งงานของคุณจะเต็มไปด้วยความสุข ด้วยความรัก เสียงหัวเราะ และความผูกพันของคุณก็จะเติบโตขึ้นในทุกๆ ปี

นี่นับเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นคู่ชีวิต และเมื่อคุณได้เริ่มเดินทางไปด้วยกัน คุณจะรู้ว่ามันมีความสุขที่สุด และมีการผจญภัยมากมายรอคุณอยู่ข้างหน้า”

และภายหลังจากเรื่องราวของ Liz ได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงบนทวิตเตอร์ ก็มีชาวเน็ตหลายคนที่ตื่นเต้นแทน พร้อมกับเข้ามาแสดงความยินดีกับการตอบกลับในครั้งนี้กันอย่างมากมาย

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าครอบครัว Obama จะไม่ได้เข้าร่วมงานแต่งงานของเธอ แต่การที่เขาตอบจดหมายกลับมาหา Liz มันเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมาก

และนั่นก็ทำให้เธอไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่า พวกเขาจะต้องยุ่ง และเหนื่อยมากแค่ไหน เพื่อให้มีเวลาว่างในการทำสิ่งเหล่านี้

ที่มา : viralthread

Comments

Leave a Reply