สื่อนอกเผยภาพวันหยุดชิลล์ๆ สไตล์ ‘ปูติน’ ทั้งโชว์ถอดเสื้อ ดำน้ำ ตกปลา บอกเลยโคตรเท่!!

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2560 ทางสำนักข่าวเดลีเมล์ได้เผยภาพอิริยาบถสุดชิวที่หาดูได้ยากของ Vladimir Putin ประธานาธิบดีรัสเซียวัย 64 ปี ขณะกำลังมีความสุขอยู่กับวันหยุดพักผ่อนพร้อมกับนาย Sergei Shoigu รัฐมนตรีกลาโหม ที่เขต Tuva ในพื้นที่ไซบีเรีย

 

 

จากการรายงานระบุว่า Putin ได้เดินทางไปพักผ่อนในพื้นที่ดังกล่าวเป็นเวลา 3 วันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เขามักจะเดินทางไปเยือนอยู่เสมอ

นอกจากนี้ ยังมีภาพขณะที่ Putin กำลังทำกิจกรรมกลางแจ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การดำน้ำ ตกปลา แถมยังถอดเสื้อผ้าโชว์รูปร่างแสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงของเขาอีกด้วย

 

.

 

ภาพของประธานาธิบดีรัสเซีย Vladimir Putin พร้อมด้วย Sergei Shoigu รัฐมนตรีกลาโหม ขณะใช้เวลาพักผ่อน และเพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติร่วมกัน

 

 

ไม่ว่าเขาจะเดินทางไปเยือนสถานที่ใด ที่แห่งนั้นก็จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมาก

.

 

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์ทางการเมืองกล่าวว่า ประธานาธิบดีรัสเซียได้ใช้เวลาในการพักผ่อนในวันหยุด เพื่อเป็นการแสดงให้ประชาชนในประเทศได้เห็นว่า เขายังมีสุขภาพที่แข็งแรง และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง แม้ว่าเขาจะมีอายุ 64 ปีแล้วก็ตาม

นอกจากนี้ ยังเป็นการช่วยกระตุ้นให้ชาวรัสเซียคนอื่นๆ หันมาเดินทางไปพักผ่อนภายในประเทศของตัวเอง แทนการเดินทางออกไปพักผ่อนในต่างประเทศอีกด้วย

 

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply