เจ้าหมีป่าขี้สงสัย โชว์ทักษะ ‘หมีความพยายามเปิดประตูรถ’ เล่นซะคนในรถขวัญผวาตามๆ กัน

คงมีคนไม่กี่คนหรอกนะที่จะสามารถพยายามเปิดประตูในตอนที่เจ้าของรถเขาก็นั่งอยู่ในนั้น แต่มันกลับไม่ใช่ปัญหาสำหรับเจ้าตัวนี้ที่จะเป็นคนมันก็ยังไม่ใช่เลย เพราะมันเป็นหมีต่างหาก

เมื่อได้มีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอความพยายามในการเปิดประตูของเจ้าหมีสีน้ำตาลตัวหนึ่ง ในขณะที่รถคันนั้นมีคู่สามีภรรยานั่งอยู่ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในแคลิฟอร์เนีย ประเทศอเมริกา

 

.

 

มันพยายามอยู่อย่างนั้นและได้ยืนสองขาเพื่อช่วยในการเอื้อมถึง ในขณะที่คนถ่ายก็ยังคงรอดูอยู่ไม่ไกลว่าเจ้าหมีจะประสบความสำเร็จหรือไม่

จนเมื่อมันดันเปิดประตูได้ขึ้นมาก็ถึงกับต้องตกใจกันเป็นอย่างมาก ทำซะเหวอกันไปเลยทีเดียว คนถ่ายและเพื่อนของเขาจึงตะโกนบอกคนในรถไม่ให้ออกมา เพราะไม่อาจรู้เลยว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง…

 

 

คลิปวิดีโอที่ทำให้เห็นว่า ‘ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น’

 

จนกระทั่งเพื่อนของเขาได้ผิวปากดึงความสนใจของเจ้าหมีและนั่นก็ได้ผล ทำให้มันเดินห่างจากประตูมาสักพัก และนั่นก็เป็นโอกาสให้รถคันนั้นได้ขับหนีออกไป

ด้วยความหัวไวของวัยรุ่นทั้งสองที่ได้ถ่ายคลิปนี้ก่อนจะไปพวกเขาก็ยังคงบีบแตรเพื่อทำให้มันกลัว และไล่กลับเข้าป่าไป เพราะว่าท้ายคลิปก็จะเห็นว่ายังมีมอเตอร์ไซค์จอดรอที่จะผ่านไปอย่างระมัดระวัง

 

 

ถ้าเป็นอย่างนี้เวลาหนีสัตว์ป่าวิ่งมาเข้ารถ ก็คงจะช่วยไม่ได้แล้วนะครับ เพราะมันจะไม่ทุบกระจก แต่จะเปิดประตูเข้ามาเองได้อย่างชิลล์ๆ เลย!!

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply