นกนางนวลผู้ไม่แคร์สื่อ โผล่ออกอากาศกลางรายการข่าว ฉกขโมยซีนผู้ประกาศไปเลย…

บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นเหล่าผู้คนที่ชอบขโมยซีนผู้สื่อข่าวภาคสนามอยู่บ่อยๆ และดูเหมือนว่าจะไม่ใช่แค่คนเท่านั้นที่ชอบออกกล้องยังมีเหล่าสัตว์ต่างๆ อีกเช่นกัน อย่างเจ้าเหมียวที่ขโมยซีนของท่านนายกเทศมนตรีมาแล้ว (อ่านข่าวเก่า เจ้าเหมียวจอมแย่งซีน เดินเข้ามาจิบกาแฟของนายกเทศมนตรี ระหว่างให้สัมภาษณ์สด!!)

และล่าสุดก็มีดาราใหม่ที่แจ้งเกิดจากการรายงานข่าวสดนี้มาอีกราย เมื่อเจ้านกตัวหนึ่งได้โผล่หน้ามาทักทายนักข่าวถึงหน้ากล้อง งานนี้ทำเอาทั้งทางห้องส่งและผู้ประกาศข่าวถึงกับฮากันเลยทีเดียว

 

 

ในระหว่างที่คุณ Tara Jean Stevens นักข่าวพยากรณ์อากาศของรายการข่าว Breakfast Television Vancouver กำลังรายงานความเคลื่อนไหวของสภาพอากาศอยู่นั้น จู่ๆ ก็มีแขกไม่ได้รับเชิญโผล่เข้ามาที่กล้อง

เจ้านกนางนวลสีขาว ก็คงจะรู้อยู่แก่ใจว่ามันกำลังบังกล้องอยู่ แต่กระนั้นพี่แกก็ทำเป็นไม่สนใจและทำกิจกรรมของตัวเองไปแบบไม่แคร์เลย ฮร่าาาา

 

ไปความฮาของเจ้านกตัวนี้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

นักข่าวสาวไม่ยอมให้การปรากฏตัวของเจ้านกต้องมากวนใจเธอ “ฉันจะไม่ยอมให้เจ้านกทำให้ฉันเสียสมาธิหรอก” นักข่าวสาวกล่าวกับคุณ Stevens เพื่อนรวมงานของเธอ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่สามารถเอาชนะมันได้ คุณ Tara ต้องรายงานข่าวพร้อมกับรอยยิ้มของเธอ

และดูเหมือนว่าเจ้านกจะชอบออกทีวีเอามากๆ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มันก็ได้ออกมาปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆ ในช่วงข่าวพยากรณ์อากาศอีกครั้ง แถมคราวนี้ยังสยายปีกและไม่สนกล้องอีกเช่นเคย

 

การกลับมาอีกครั้งของเจ้านก

 

ถึงแม้การออกมาของนกนางนวลตัวนี้จะบดบังวิวด้านนอก แต่มันก็ช่วยทำให้รายการดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น คุณ Tara บอกว่าการได้พบกับมันนั้นเป็นสิ่งที่โชคดีจริงๆ “มันเป็นช่วงเวลาดีๆ ในอาชีพนักข่าวของฉันเลยทีเดียว” หญิงสาวกล่าว

 

 

โถ่… พี่นก แบบนี้สินะที่เรียกว่าไม่แคร์สื่อ ฮ่าๆ

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply