ชายชาวแอริโซนา เจอสัตว์ประหลาดร่างผสมแมงมุมและแมงป่อง เห็นแล้วขนลุกซู่เลยจ้า!!

โลกใบนี้ไม่ได้มีเพียงแค่สงคราม อาวุธนิวเคลียร์ ภาวะโลกร้อน หรือภัยธรรมชาติเท่านั้นที่น่ากลัว แต่ในบางครั้งสิ่งมีชีวิตสุดแปลกประหลาดที่เราไม่เคยรู้จัก และไม่เคยเห็นหน้าคร่าตาของมันมาก่อน ก็น่ากลัวไม่น้อยเช่นกัน…

วันที่ 3 สิงหาคม 2017 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า Thomas Acosta ชายผู้อาศัยอยู่ในรัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้พบสิ่งมีชีวิตหน้าตาแปลกประหลาดอยู่ในบริเวณบ้านของเขาเอง

 

สำหรับสิ่งมีชีวิตดังกล่าว Thomas ได้ออกมาเผยว่า “เจ้าสิ่งมีชีวิตชนิดนี้คือ Camel Spider (แมงมุมอูฐ) มันมีลักษณะคล้ายกับแมงมุมผสมแมงป่อง ที่มีรูปลักษณ์น่ากลัวราวกับเป็นอสูรกาย ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันอยู่ในแอริโซนา เพราะก่อนหน้านี้ผมก็เคย และได้ยินชื่อของมันในประเทศอิรัก”

 

 

แม้ว่าพวกมันจะดูเหมือนมี 10 ขา แต่ในความจริงแล้วมันมีเพียง 8 ขาเท่านั้น เนื่องจากขาสองส่วนที่เหลือนั้นมันคืออวัยวะรับสัมผัสที่เรียกว่า Pedipalps ซึ่งจะใช้ในการกวาดอาหารเข้าปาก รับความรู้สึก และช่วยในการสืบพันธุ์นั่นเอง

 

 

และที่สำคัญเจ้าแมงมุมสายพันธุ์นี้ ยังมีขากรรไกรที่ใหญ่มากกก ลองนึกถึงตอนที่มันอ้าปากดูสิ มันคงจะเป็นอะไรที่น่ากลัว และสยดสยองไม่น้อย!!

เนื่องจากมีขนาดกรามที่ใหญ่ ดังนั้น แมงมุมอูฐที่โตเต็มวัย จะสามารถกลืนกินจิ้งจกขนาดเล็ก หนู หรือแม้แต่นกเข้าไปทั้งตัวได้

 

หยึ๋ยยยย!! เห็นแล้วแอบขนลุกเบาๆ น่ากลัวเหมือนกันนะเนี่ย

 

ข่าวดีก็คือ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นสัตว์ที่ดูน่ากลัว แต่มนุษย์กลับไม่ใช่เป้าหมายในการโจมตีของมัน เว้นแต่ว่าหากคุณเผลอเข้าไปแตะเนื้อต้องตัวมันโดยไม่ได้ตั้งใจ มันก็จะเล่นงานคุณทันที เพราะเจ้าสัตว์ชนิดนี้มันมีแรงกัดที่รุนแรงมาก ถึงขนาดสามารถฉีกร่างสัตว์ตัวอื่นๆ ให้เป็นชิ้นๆ ได้

ที่มา : viralthreaddailymail

Comments

Leave a Reply